Cái cúi đầu xin lỗi của Quang Lê và sự thật buồn trong showbiz

Google News

(Kiến Thức) - Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đi muộn 6 tiếng. Hành động thiếu chuyên nghiệp của nam ca sĩ gây tranh cãi dù anh đã biết hối lỗi và được đàn anh rộng lượng bỏ qua.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quang Lê xin lỗi Ngọc Sơn vì đi muộn". Nguồn Bí mật showbiz:
Mới đây, video hậu trường tại một gameshow ghi lại cảnh ca sĩ Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đi muộn 6 tiếng gây chú ý.
Theo đó, Quang Lê và Tố My đã đi muộn 6 tiếng đồng hồ khiến danh ca Ngọc Sơn và cả trường quay phải chờ đợi. Nhận ra lỗi sai vì để Ngọc Sơn chờ, cả hai đã đi sớm vào ngày hôm sau, tiện thể gặp mặt đàn anh để nói lời xin lỗi.
"Đi trễ 6 tiếng đồng hồ, em để cả trường quay chờ đợi và trong đó có anh Ba... Hôm qua em đi trễ, hôm nay em chủ động đến sớm trước nhiều tiếng để gặp và xin lỗi anh Ba, mong anh cho em nói lời xin lỗi", Quang Lê giãi bày.
Cai cui dau xin loi cua Quang Le va su that buon trong showbiz
 Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đi trễ.
Cai cui dau xin loi cua Quang Le va su that buon trong showbiz-Hinh-2
 Ngọc Sơn thông cảm cho đàn em vì sự cố đi trễ. Ảnh cắt clip. 
Cái cúi đầu xin lỗi của Quang Lê khiến khán giả xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc, không thể chấp nhận sự thiếu chuyên nghiệp của nam ca sĩ, dù anh đã hối lỗi.
Tình trạng đi trễ diễn ra khá nhiều trong Vbiz, đến mức ngay cả người trong giới phải lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của những nghệ sĩ này.  
Trước Quang Lê và Tố My, Huỳnh Anh từng gây bức xúc khi đến trễ mà không thông báo, thậm chí ê-kíp chương trình gọi 78 cuộc nam diễn viên không nghe máy, bắt 100 người phải chờ đợi từ 21h đến hơn 23h. Hành động vô trách nhiệm của Huỳnh Anh đã bị danh hài Việt Hương mắng thẳng mặt.
Sau đó, Huỳnh Anh giải thích phải vào viện truyền nước và anh để quên điện thoại ở nhà. Dù đăng đàn xin lỗi nhưng lời biện minh của Huỳnh Anh không được chấp nhận. Ê-kíp chương trình cũng tuyến bố "cạch mặt" nam diễn viên.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng từng đi muộn gần 2 tiếng khiến ê-kíp gần 100 người của talkshow Chuyên cơ số 6 do MC Nguyên Khang làm host phải chờ đợi. Chưa kể, cũng chính vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp mà Bùi Anh Tuấn bị nhà sản xuất chương trình Bài hát yêu thích "cấm cửa" 6 tháng.
Ngay cả Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng giờ giấc cao su, tới trễ trong buổi họp báo chương trình Giọng hát Việt nhí 2016. Thậm chí, trong đêm chung kết phát sóng trực tiếp, cặp đôi đã đến muộn khiến chương trình buộc phải lên sóng khi vẫn trống ghế giám khảo.
Cai cui dau xin loi cua Quang Le va su that buon trong showbiz-Hinh-3
 Đông Nhi - Ông Cao Thắng đến muộn khi chương trình Giọng hát Việt nhí đã bắt đầu. 
Rất nhiều người đẹp Việt cũng vướng ồn ào đi muộn, bị chỉ trích gay gắt. Cụ thể, tháng 5/2017, Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú gây bức xúc khi đến trễ hai tiếng so với giấy mời tại họp báo cuộc thi The Face. Trong khi đó, huấn luyện viên Lukkade của Thái Lan đã có mặt từ sớm. Sau khi xin lỗi, Lan Khuê giải thích họ tuân theo lịch hẹn từ ban tổ chức, chỉ riêng Minh Tú gặp vấn đề sức khỏe, phải nhập viện truyền nước nên tới muộn hơn.
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng mất điểm vì liên tục đi sự kiện trễ. Cô từng khiến ban tổ chức và khách mời Hoa hậu Việt Nam 2016 đợi một tiếng tại cuộc họp báo chung khảo phía Bắc. Nhiều chương trình khác nàng hậu này tham gia nhưng đến muộn.
Kịch bản chung mỗi lần sao Việt đi trễ đều vẽ ra các lý do như trời mưa, kẹt xe, trùng show.... hoặc một vài lý do bất khả kháng. Dẫu vậy, đến trễ vài tiếng gây ảnh hưởng cho nhiều người dù thanh minh thế nào vẫn khó được chấp nhận. 
Trở lại trường hợp của Quang Lê, danh ca Ngọc Sơn đã dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của đàn em nhưng câu nói "nhẹ mà thấm" của Ngọc Sơn khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Biết nhận lỗi là ngoan. Anh mong rằng lần sau em đừng phải nói lời xin lỗi nữa nhé. Cố gắng làm sao để đừng phải nói xin lỗi".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)