Các cực phẩm của “Người ấy là ai” liên tục bị tố gian dối

Google News

Trước Tiến Phát, người được ghép đôi với Quỳnh Lương trong tập vừa phát sóng của gameshow "Người ấy là ai", không ít chàng trai xuất hiện trên gameshow này cũng bị tố gian dối.

Người ấy là ai là show truyền hình thực tế về hẹn hò lứa đôi ra mắt tại Việt Nam vào khoảng cuối năm 2018. Đây là chương trình có bản quyền gốc từ bên Thái Lan với format khá hấp dẫn, cùng sự tham gia của hàng loạt gương mặt nghệ sĩ tên tuổi.

Thu hút sự quan tâm cua công chúng, tuy vậy sau 5 năm, Người ấy là ai đang khiến khán giả ngày càng ngán ngẩm khi rất nhiều nhân vật tham gia game show đều mập mờ trong chuyện hẹn hò hay bị tố lừa đảo, PR bản thân.

Tiến Phát - "thiếu gia Trà Vinh" bị tố gian dối về quá khứ

Tại tập 6 gameshow "Người ấy là ai" phát sóng tối ngày 23/6, nữ diễn viên Quỳnh Lương (SN 1995) đã được kết đôi thành công với anh chàng điển trai Nguyễn Tiến Phát. Theo chia sẻ tại chương trình, Tiến Phát đang sở hữu một khu nghỉ dưỡng chữa lành. Anh là người từng có gia đình, nhưng đã đổ vỡ vì thời điểm đó cả hai không có tiếng nói chung, dẫn đến việc đứa bé sinh ra không đầy đủ tình yêu. Hiện tại cả hai là bạn để cùng nhau chăm sóc con. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Tiến Phát cảm thấy anh đã đủ trưởng thành để có thể vun đắp một tổ ấm.

Cac cuc pham cua “Nguoi ay la ai” lien tuc bi to gian doi

Tiến Phát và Quỳnh Lương trong chương trình "Người ấy là ai". (Ảnh: NSX)

Trong khi nhiều khán giả gửi lời chúc phúc tới Quỳnh Lương vì tìm được mối nhân duyên mới sau đổ vỡ, không ít bình luận của các khán giả tỉnh Trà Vinh (quê hương của Tiến Phát) lại đòi "giải cứu Quỳnh Lương", chia sẻ những thông tin về quá khứ đáng lo ngại của Tiến Phát. Theo những bình luận này, Tiến Phát từng có gia đình hạnh phúc nhưng đã anh phụ bạc để đi theo người thứ ba. Cũng vì vậy, hiện tại, vợ anh không cho gặp con và cũng hoàn toàn cắt liên lạc với gia đình chồng.

Mới đây, Tiến Phát đã chính thức lên tiếng về những thông tin trên. Anh viết: "Tuổi trẻ không ai không mắc sai lầm, và tôi chưa bao giờ chối bỏ những sai lầm của mình, nhưng người trong cuộc mới hiểu. Đúng ra tôi không nên lên tiếng ở thời điểm này, nhưng tôi thấy cứ để như thế này sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ về sau. Xin lỗi vì tất cả. Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại". Tiến Phát cũng chia sẻ chùm tin nhắn dài anh viết vào đầu năm 2023 với hy vọng hàn gắn lại mối quan hệ với vợ cũ, cùng lo cho tương lai các con, tuy vậy vợ cũ anh kiên quyết từ chối.

Chàng phi công Daniel bị tố nói dối về nghề nghiệp

Tại tập 4 mùa 2 gameshow Người ấy là ai, cặp đôi Daniel - Phương Phạm được kết đôi thành công, sau đó cả hai công khai việc hẹn hò ở ngoài đời.

Cac cuc pham cua “Nguoi ay la ai” lien tuc bi to gian doi-Hinh-2

Cặp đôi Daniel và Phương Phạm. (Ảnh: NSX)

Tuy nhiên, ngay sau đó, tài khoản D.C.N. chia sẻ trên một diễn đàn thông tin Daniel không phải phi công như anh giới thiệu trong chương trình. Người này cũng tiết lộ Daniel đã bị đuổi từ khi còn theo học phi công và cho rằng anh chàng này nói dối về nghề nghiệp để tạo cảm tình với nữ chính Phương Phạm.

Ngay sau khi bị tố, Daniel đã xóa hết ảnh có mặt bạn gái trên trang cá nhân và giữ im lặng.

Chàng trai LGBT không thành thật về việc "come out"

Tại tập đầu tiên của mùa 3 Người ấy là ai, chàng trai Tấn Phát gây bất ngờ khi lộ diện cùng với tấm bảng màu tím, khẳng định mình là LGBT khiến dàn cố vấn không khỏi ngỡ ngàng. Trên sân khấu của chương trình, Tấn Phát khẳng định mình chịu nhiều áp lực từ gia đình. Thông qua chương trình, anh cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên bản thân "come out" (tiết lộ giới tính thật) với gia đình.

Cac cuc pham cua “Nguoi ay la ai” lien tuc bi to gian doi-Hinh-3

Tấn Phát từng xuất hiện trong gameshow hẹn hò trước khi tham gia "Người ấy là ai". (Ảnh: NSX)

Tuy vậy, khán giả đã nhanh chóng nhận ra Tấn Phát không thành thật vì anh đã từng xuất hiện trong show hẹn hò khác có tên Love Is Blind. Tại chương trình này, Tấn Phát đã kết đôi thành công cùng anh chàng Giang Thái. Thậm chí, cả hai cũng đã có buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn sau đó.

Michael Trương bị tố ngoại tình, chưa hoàn tất ly hôn

Tháng 5/2022, ngay sau khi chàng Việt kiều Michael Trương xuất hiện trên gameshow Người ấy là ai, một tài khoản đã đăng đàn tố anh gian dối khi lên truyền hình kể về bản thân mình. Theo đó, người này chia sẻ rằng Michael Trương chưa ly dị như khi chia sẻ trên chương trình mà mới chỉ ly thân và đang trong quá trình hòa giải.

Cac cuc pham cua “Nguoi ay la ai” lien tuc bi to gian doi-Hinh-4

Michael Trương tại chương trình "Người ấy là ai". (Ảnh: NSX)

Tài khoản cũng cho biết Michael Trương không chung thủy nên mới dẫn đến chuyện rạn nứt hôn nhân. Quán bar mà Michael Trương dùng để quay hình cho Người ấy là ai cũng thuộc quyền sở hữu của gia đình vợ.

Sau khi bài đăng xuất hiện, Michael Trương thừa nhận anh đã không trung thực khi kể về vợ cũ ở Người ấy là ai. Michael Trương cũng gửi lời xin lỗi đến vợ, bạn bè, gia đình, khán giả và chương trình Người ấy là ai vì những rắc rối do mình tạo ra.

Việc các chàng trai tại Người ấy là ai liên tục bị tố nói dối, cùng nhiều câu chuyện tình lãng mạn trong chương trình nhưng kết thúc nhanh chóng ngay sau đó khiến khán giả ngày càng thiếu niềm tin vào tính chân thực của gameshow này. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng chỉ nên xem Người ấy là ai như một bộ phim, với các diễn viên tham gia diễn xuất.

Khán giả Ngọc Anh viết: "Họ phần lớn không có mục đích hẹn hò mà chỉ xuất hiện trong chương trình để có cơ hội nổi tiếng hoặc đánh bóng tên tuổi". Khán giả Tùng Anh cho rằng: "Những người yêu nhau và có rung động thực sự họ không thể quen biết nhau theo kiểu xem mặt rồi cân đong đo đếm kiểu này. Tình yêu cần sự tự nhiên và chân thực". Trong khi đó, độc giả Trần Trang nhận định: "Những lời nói ngọt ngào của các chàng trai trên Người ấy là ai dần trở nên nhàm chán, bởi khán giả hiểu không có tình cảm thật trong đó".

Hiện tại, Người ấy là ai vẫn thu hút sự quan tâm khá lớn từ phía công chúng. Các tập gần đây của chương trình đều có lượt xem từ 2 - 3 triệu view khi đăng tải trên Youtube.

Theo Yến Linh/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)