Brad Pitt nhắn tin chúc mừng sinh nhật vợ cũ, Jennifer Aniston

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã chia tay 12 năm nhưng Brad Pitt vẫn nhắn tin chúc mừng sinh nhật vợ cũ Jennifer Aniston.

Chia tay nhau đã hơn 10 năm nhưng cả Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston vẫn đang cố gắng xây dựng lại mối quan hệ kể từ khi Angelia Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt.
Có tin cho hay nhân dịp sinh nhật lần thứ 48 của vợ cũ, Brad Pitt đã cố gắng tìm bằng được số điện thoại của Jennifer để nhắn tin chúc mừng cô.
Brad Pitt nhan tin chuc mung sinh nhat vo cu, Jennifer Aniston
 Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn giữ quan hệ thân thiết sau hơn 10 năm chia tay. (Ảnh: Getty Images)
Hai người đã nhắn cho nhau vài tin nhắn và Brad đã được dịp giãi bày tâm sự với vợ cũ. “Brad nói với Jennifer rằng anh đang trong thời điểm khó khăn khi gia đình tan vỡ, rồi cả hai còn nhắn tin tâm sự với nhau, nhớ lại quá khứ”, một nguồn tin cho hay.
Một nguồn tin cho hay đây không phải là lần đầu tiên Brad Pitt và vợ cũ nhắn tin cho nhau và Brad không phải đi tìm số của Jennifer bởi họ vẫn giữ mối quan hệ mật thiết.
May mắn cho Jennifer Aniston là chồng cô, nam diễn viên Justin Theroux không hề khó chịu với mối quan hệ của Brad và vợ mình.
Brad Pitt nhan tin chuc mung sinh nhat vo cu, Jennifer Aniston-Hinh-2
 Jennifer Aniston đang sống hạnh phúc bên chồng, nam diễn viên Justin Theroux. (Ảnh: Getty Images)
Brad Pitt và Jennifer Aniston ly hôn năm 2005 khi Brad có tình ý với Angelina Jolie khi đóng chung phim Mr. & Mrs. Smith năm 2004.
Jennifer Aniston đã mất một thời gian dài đau khổ vì bị Brad phụ tình, nhưng giờ khi cô tìm được bình yên bên chồng Justin Theroux thì Brad Pitt lại tan nát cõi lòng khi bất ngờ bị Angelina Jolie đệ đơn ly hôn.
Tháng 9/2016, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt sau khi xảy ra vụ Brad mắng con trai lớn Maddox trên máy bay riêng của gia đình. Cũng chính vì vụ này mà Brad Pitt bị Sở Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles điều tra cáo buộc bạo hành trẻ em.
Thái An (Theo Daily Mail, Usmagazine)

>> xem thêm

Bình luận(0)