Bà Hằng gửi đơn tố cáo, Đàm Vĩnh Hưng khoe tin đáng mừng

Google News

Đàm Vĩnh Hưng vừa cập nhật tình hình vụ gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng. Đáng chú ý, mới đây, bà Hằng cũng làm đơn tố cáo Mr Đàm.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh có mặt tại Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương. Đồng thời, nam ca sĩ cập nhật tình hình về vụ gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hôm nay Hưng xin cập nhật với mọi người về quá trình Hưng đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.
Hiện tại, Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên.
Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng với nhiều tội danh. Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương.
Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả.
Hưng được điều tra viên giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định”.
Ba Hang gui don to cao, Dam Vinh Hung khoe tin dang mung
Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Dương. Ảnh: FB Đàm Vĩnh Hưng
Theo Đàm Vĩnh Hưng, khi cơ quan điều tra đã vào cuộc thì chắc chắn làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt các thông tin về anh. “Nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, nam ca sĩ bày tỏ.
Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả của anh kiên nhẫn chờ đợi kết quả cuối cùng của cơ quan điều tra thay vì đôi co trên mạng xã hội.
Trước khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải status này, phía bà Phương Hằng thông báo, ngày 3/10, đơn tố cáo Đàm Vĩnh Hưng của bà Hằng đã được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM chuyển đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an TPHCM để xem xét và giải quyết theo quy định.
Nội dung đơn nêu rõ, cung cấp thông tin về vụ ông Huỳnh Minh Hưng (tức Đàm Vĩnh Hưng) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân, nhưng ông Hưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.
Bà Hằng cho rằng, hành động của ông Hưng giống như hành động "ngâm" tiền từ thiện của ông Hoài Linh, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.
Trước đó, hồi tháng 9/2021, Đàm Vĩnh Hưng xác nhận gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM về hành vi vu khống, xúc phạm, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.
Chiều ngày 4/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM chuyển đơn của Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng tới Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo thẩm quyền.

Xem video"Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)