Á hậu Thảo Nhi Lê, Thùy Tiên: Người là rich kid, người từng nặng 90 kg

Google News

Thảo Nhi Lê và Huỳnh Phạm Thùy Tiên lần lượt là Á hậu 1 và Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tối 25/6, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Chung cuộc, người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu giành ngôi vị Hoa hậu, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 là Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Ngay lập tức, mọi thông tin về Top 3 danh giá này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự chú ý dành cho tân Hoa hậu, profile “khủng” của Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng khiến công chúng phải xuýt xoa. 

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 là Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-2

Lê Thảo Nhi đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi đã là gương mặt không quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Cô nàng là một trong những hotgirl đình đám và có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong giới rich kid (con nhà giàu) Việt Nam.

Sở hữu gương mặt lai Tây, vóc dáng chuẩn, quyến rũ, hiện tại, Lê Thảo Nhi đang theo đuổi con đường người mẫu ảnh và là một fashionista. Sau khi tốt nghiệp ngành kinh doanh thời trang tại Đức, năm 2018, cô về Việt Nam sinh sống và làm việc. Nhờ khả năng kinh doanh, cùng công việc làm mẫu ảnh, người đẹp sinh năm 1994 nhanh chóng được nhiều người biết đến. Trang Instagram cá nhân của Thảo Nhi sở hữu hơn 600.000 lượt theo dõi. 

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-3

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-4

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-5

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-6

Dù sở hữu chiều cao hạn chế song cô nàng luôn được đánh giá cao và được kỳ vọng “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại vòng bán kết, Thảo Nhi tỏa sáng nhờ vẻ đẹp sắc sảo cùng kỹ năng catwalk điêu luyện hơn. Cũng tại đêm thi này, cô đã nhận được giải thưởng Best English Skill.

Trong đêm chung kết mới đây, Thảo Nhi tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện khả năng “bắn” tiếng Anh vô cùng chuyên nghiệp và thuần thục. 

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-7

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-8

Vóc dáng bốc lửa của tân Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Được biết, trước khi đến với “đấu trường” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thảo Nhi từng là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler - chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới bình chọn. 

Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên 

Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998, quê ở Đồng Tháp, là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý ngay từ vòng casting của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế Đối ngoại của Đại học Ngoại thương (cơ sở TP.HCM).

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-9

Thủy Tiên đạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Được biết, thời cấp 3, người đẹp 9X từng bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khi nặng hơn 90kg. Thậm chí có không ít lần cô không dám ra khỏi nhà vì vóc dáng của mình. L

Lên đại học, Thủy Tiên bắt đầu quá trình giảm cân và “lột xác” với mốc 57,5kg và duy trì đến hiện tại. Từ đó, cô tự tin hơn và thử sức trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Người đẹp từng chia sẻ, cô muốn truyền tải thông điệp rằng chỉ cần quyết tâm, người phụ nữ Việt Nam hiện đại có thể chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống. 

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-10

Cô nàng từng bị bạn bè trêu chọc vì ngoại hình “quá khổ”.

Sở hữu chiều cao 1,72m và số đo 3 vòng là 89-65-98cm, Thủy Tiên luôn tự tin chinh phục những thử thách chụp hình, khéo léo khoe vóc dáng chuẩn chỉnh của mình. Không những vậy, cô còn ghi điểm với gương mặt đẹp, kỹ năng tiếng Anh tốt cùng ứng xử thông minh. 

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-11

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-12

Trước khi gây ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thủy Tiên từng đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương và lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng lọt Top 4 Người đẹp Bản lĩnh (danh hiệu Đại sứ du lịch), Top 10 Gương mặt đẹp nhất, Top 10 ứng xử, trình diễn tốt nhất… 

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-13

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-14

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-15

A hau Thao Nhi Le, Thuy Tien: Nguoi la rich kid, nguoi tung nang 90 kg-Hinh-16

Nhận thấy bản thân không có thế mạnh về catwalk hay tạo dáng, Thủy Tiên luôn cố gắng hết mình để khẳng định bản thân và tỏa sáng trong nhiều phần thi khác nhau. 

Theo Bạch Dương/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)