Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp

Google News

Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của 12 con giáp về vận trình tài lộc, công danh, tình cảm...

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý đối mặt với cục diện tương hại nên chịu nhiều điều xui xẻo, không hay xảy đến với mình. Con giáp này còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại khiến vận trình công danh sự nghiệp sa sút thấy rõ. 

May mắn là phương diện tài lộc cũng không đến nỗi tệ vì bản mệnh khá sáng suốt trong việc sử dụng tiền bạc của mình. Con giáp này luôn tự nhắc nhở bản thân không mờ mắt trước cái lợi trước mắt mà cần phải tỉnh táo, suy tính kĩ càng và nhìn sâu vào những nguy cơ ẩn chứa phía sau.

Ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của người tuổi Tý hôm nay có phần kém sắc.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Sửu

Tu vi thu Tu ngay 7/10/2020 cua 12 con giap

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, hôm nay người tuổi Sửu gặp ngày Sửu Mùi tương xung nên chuyện tình cảm gia đình càng ngày càng đi đến những nút thắt nghiêm trọng hơn. Đôi bên đều không ai chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương. Thiên Quan xuất hiện mang theo điềm báo có kẻ thứ 3 muốn chen chân vào mối quan hệ này.

Đường tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay cũng có điềm báo chẳng lành, những thành công của con giáp này khiến cho không ít tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. 

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần gặp phải những rắc rối trong công việc. Con giáp này làm việc thiếu tinh thần trách nhiệm, giải quyết vấn đề một cách tùy tiện, theo cảm hứng khiến cho tình hình phức tạp hơn. Bản mệnh còn bị cấp trên khiến trách, cơ hội thăng tiến ngày càng xa vời đấy.

Vận trình tình duyên của người tuổi Dần không được như ý. 

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Mão

Mão được đánh giá khá cao về cách giao tiếp. Bạn đi đến đâu là được yêu mến đến đó. Những chuyện bạn làm đều mang lại kết quả tốt. Điều này giúp tinh thần của bạn ngày càng phấn chấn, tươi tỉnh hơn. Những chuyện buồn phiền ngày trước cũng được giải quyết êm đẹp.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Thìn

Theo tử vi mới nhất, Thìn không nhận được nhiều tin vui trong thời gian này. Những việc bạn làm đều không mang lại kết quả như bản thân mong muốn. Công việc ngày càng tệ hơn, không hoàn thành đúng như dự kiến mà cấp trên đưa ra cho bạn. Vì vậy mà bạn có nhiều áp lực, mệt mỏi ăn không ngon ngủ không yên.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Tỵ

Tỵ là con giáp xui xẻo, gặp nhiều chuyện buồn phiền trong ngày. Tài vận của bạn gặp nhiều trục trặc, tiền mất tật mang khiến tinh thần sức khỏe giảm sút trầm trọng. Những dự định của bạn trong thời điểm này cũng không thực hiện được. Thế nên hãy bình tĩnh chờ đợi cơ hội tốt hơn đến với mình.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Ngọ

Ngọ nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Bạn nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để không đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền của mình. Bên cạnh đó cũng nên mở lòng, giao du nhiều bạn mới hơn để có cơ hội thoát ế, tìm được một nửa yêu mình thật lòng.

Tử vi thứ Tư ngày 7/10/2020 của tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi bị lừa gạt trong chuyện tình cảm. Người độc thân gặp nhiều người nhưng vì nhẹ dạ cả tin nên bị người khác lợi dụng. Tiền bạc của bạn trong thời điểm này không vượng sắc, làm bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. Công việc cũng chậm trễ, không gặt hái được nhiều thành tựu như ý.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/10/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân có cát tinh trợ mệnh nên đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Con giáp này cống hiến hết sức mình cho công việc, mở ra những cơ hội tốt tới đến không ngờ, đây quả là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. Con đường thăng tiến ngày càng gần hơn.

Hơn nữa, bản mệnh cũng được quý nhân che chở cho tình duyên của mình thêm vượng sắc. Nếu người tuổi Thân vẫn chưa tự tìm thấy tình yêu thì sẽ có người thân, bạn bè mai mối, giới thiệu cho đối tượng thích hợp, chỉ cần con giáp này đồng ý thôi là mọi chuyện sẽ nhanh chóng được tiến triển.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/10/2020 của tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu hôm nay sẽ những chuyển biến, mang theo nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Con giáp này có tài năng và thể hiện nó đúng nơi đúng lúc nên được cấp trên trọng dụng và trao cho thêm nhiều trọng trách quan trọng khác.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/10/2020 của tuổi Tuất

Vận trình tình cảm tình của người tuổi Tuất hôm nay gặp nhiều trở ngại. Bản mệnh và người ấy có thể xảy ra cãi vã gay gắt khiến cả hai người đều bị tổn thương. Nếu không sớm giải quyết thì vết rạn sẽ sàng ngày càng lớn hơn, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

May mắn là người tuổi Tuất có cơ hội để thăng tiến, bản mệnh làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, có trách nhiệm nên luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hơn thế nữa mối quan hệ với đồng nghiệp khá hài hòa nên bầu không khí nơi công sở luôn thoải mái chứ không ngột ngạt, căng thẳng.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 7/10/2020 của tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi gặp ngày bán hợp nên sẽ gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, những ngày tháng vất vả tạm thời qua đi, bản mệnh có thể tận hưởng thành quả từ những gì mình tạo ra. Tranh thủ cơ hội này hãy tìm hiểu thêm những kiến thức mới làm hành trang cho tương lai sau này.

Tuy nhiên vẫn có điềm báo gặp phải đường tài lộc có dấu hiệu hao hụt nên cần hết sức chú ý. Con giáp này vì muốn thỏa mãn những sở thích của bản thân nên không ngại ngần chi tiền vào những thứ xa xỉ. Người tuổi Hợi cần chi tiêu có kế hoạch nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, nợ nần nhé.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)