Trong Chiến tranh thế giới 1, Đức đã chế tạo 1.162 tàu ngầm U-boat. Tên của tàu ngầm này là từ viết tắt của từ “Unterseeboot” (trong tiếng Đức có nghĩa là tàu hoạt động dưới đáy biển). Trong ảnh là bốn ống phóng ngư lôi và cánh hỗ trợ lặn của tàu ngầm UB-110.Đến tháng 4/1917, 430 tàu chiến của quân Đồng minh và tàu dân sự bị tàu ngầm U-boat của Đức đánh chìm.Ảnh chụp ống kính tiềm vọng, vô lăng áp suất và đồng hồ van.Cận cảnh vô lăng điều khiển cánh lặn - nổi của tàu ngầm, đồng hồ đo độ sâu và đồng hồ nhiên liệu.Các van kiểm soát áp suất không khí và bộ điện tín trong nội bộ tàu ngầm U-boat.La bàn, van điều khiển tàu, loa liên lạc khoang động cơ và bộ điện tín.Hệ thống kiểm soát mạng điện trong khoang điều khiển tàu ngầm.Ảnh chụp một góc khoang điều khiển và lối dẫn xuống khoang động cơ và khoang ngư lôi.Đây là khoang chứa ngư lôi bên trong tàu ngầm UB-110.
Trong Chiến tranh thế giới 1, Đức đã chế tạo 1.162 tàu ngầm U-boat. Tên của tàu ngầm này là từ viết tắt của từ “Unterseeboot” (trong tiếng Đức có nghĩa là tàu hoạt động dưới đáy biển). Trong ảnh là bốn ống phóng ngư lôi và cánh hỗ trợ lặn của tàu ngầm UB-110.
Đến tháng 4/1917, 430 tàu chiến của quân Đồng minh và tàu dân sự bị tàu ngầm U-boat của Đức đánh chìm.
Ảnh chụp ống kính tiềm vọng, vô lăng áp suất và đồng hồ van.
Cận cảnh vô lăng điều khiển cánh lặn - nổi của tàu ngầm, đồng hồ đo độ sâu và đồng hồ nhiên liệu.
Các van kiểm soát áp suất không khí và bộ điện tín trong nội bộ tàu ngầm U-boat.
La bàn, van điều khiển tàu, loa liên lạc khoang động cơ và bộ điện tín.
Hệ thống kiểm soát mạng điện trong khoang điều khiển tàu ngầm.
Ảnh chụp một góc khoang điều khiển và lối dẫn xuống khoang động cơ và khoang ngư lôi.
Đây là khoang chứa ngư lôi bên trong tàu ngầm UB-110.