Vụ án cưỡng hiếp chấn động Hồng Kông

Google News

Một người đàn ông Hồng Kông bị kết án 21 năm tù hôm 4/5 vì tội hiếp dâm con gái mình hơn 100 lần khi cô bé chỉ mới 5 tuổi.

Bà Maggie Poon Man-kay, thẩm phán tòa án tòa án tối cao Hồng Kông, mô tả người đàn ông này là “cặn bã của trái đất”. Người đàn ông 62 tuổi bị buộc 10 tội danh, gồm 6 tội hiếp dâm và 4 tội khiêu dâm trẻ em.
Người đàn ông thất nghiệp không bị nêu tên nhằm đảm bảo danh tính của nạn nhân. Thẩm phán Poon cho rằng hành động phạm tội này là “vô lương tâm” và “ghê tởm”.
Vu an cuong hiep chan dong Hong Kong
Tòa án tối cao Hồng Kông kết án người cha tàn nhẫn 21 năm tù. Ảnh: WIKIMEDIA COMMONS 
Bé gái, hiện 9 tuổi, nói với cảnh sát em bị cưỡng hiếp hơn 100 lần. Bé gái kể lại người cha nhẫn tâm đã quấy rối em mỗi ngày trong lúc xem bản tin tối, thường kéo dài tới 1 giờ. Người đàn ông này sẽ không cho con gái ăn cơm tối nếu cô bé kháng cự.
Thẩm phán Poon cho biết: “Vụ việc diễn ra liên tục suốt 3 năm, từ năm 2011 đến 2014. Người cha đã chụp ảnh trong lúc tấn công tình dục con gái và cũng không có biện pháp quan hệ an toàn. Nạn nhân đang chịu đựng những tổn thương về lòng tự trọng và cảm thấy ghét cha mình khi gọi ông là “kẻ tồi”.
Theo thẩm phán Poon, cô bé muốn cha mình ở tù cả đời vì em sợ bị trả thù.
Vụ việc diễn ra khi cô bé sống với cha vì mẹ em, người Trung Quốc, không có thị thực Hồng Kông do từng ở tù tại đặc khu này. Hiện cô bé sống với mẹ.
Ông Leung Chun-keung, luật sư của người cha, cho biết thân chủ của mình chưa từng có tiền án nên khả năng lặp lại hành vi tội phạm là rất thấp. Người đàn ông này đang cân nhắc có kháng cáo hay không. Tại Hồng Kông, tội cưỡng hiếp có thể đối mặt mức án tù tối đa là chung thân.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm:
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)