Tiết lộ về người tình trong mộng gây sốc của Donald Trump

Google News

Donald Trump xem Công nương Diana là hình mẫu người vợ lý tưởng và hay tặng những bó hoa giá hàng trăm bảng Anh cho công nương tại điện Kensington.

Ngay sau khi Công nương Diana ly hôn với Thái tử Charles ở nước Anh, tỷ phú Donald Trump - hiện là ứng viên Tổng thống đầy tiếng tăm kèm tai tiếng của nước Mỹ - đã theo đuổi "đóa hồng nước Anh" tới nơi tới chốn, gửi hoa chất đầy nhà bà.
Tiet lo ve nguoi tinh trong mong gay soc cua Donald Trump
 Xét về nhan sắc, chắc chắn tỉ phú Donald Trump không thể nào xứng với "đóa hồng rạng rỡ" của nước Anh - Công nương Diana - Ảnh: Reuters
Trên đây là tiết lộ của Selina Scott, từng là một người bạn thân của vị công nương xinh đẹp và xấu số Diana. Bà nói với báo Sunday Times rằng, ông Trump gửi hoa cho Diana trong một quãng thời gian rất dài: "Ông ấy bỏ bom Diana với những bó hoa khổng lồ gửi tới điện Kensington, mỗi bó có giá hàng trăm bảng Anh...". Tính ra, ông Trump đã móc túi hàng ngàn USD chỉ để mua hoa tặng Diana.
Vậy người phụ nữ được yêu mến khắp thế giới phản ứng ra sao? Scott, hiện là người dẫn chương trình truyền hình của BBC, tiết lộ: "Đến khi hoa hồng và hoa lan chất đầy phòng, cô ấy trở nên lo lắng... Cô ấy hỏi: "Tôi phải làm gì đây? Ông ấy làm tôi phát ớn'".
Tiet lo ve nguoi tinh trong mong gay soc cua Donald Trump-Hinh-2
Công nương Diana có phần lo lắng khi thấy tỉ phú Trump "bỏ bom" mình bằng hoa - Ảnh: Reuters 
Và lời khuyên của Scott rất đơn giản: "Quẳng hết vào sọt rác là xong". Diana đã cười vang trước lời khuyên ấy, theo lời kể của Scott.
Về phần mình, trong cuốn sách "The Art of the Comeback", ông Trump - một nhân vật chưa bao giờ thiếu sự tự tin - viết: "Tôi chỉ có một nỗi luyến tiếc duy nhất trong chuyện phụ nữ - ấy là tôi chưa bao giờ có cơ hội hẹn hò với cô Diana Spencer (tên thời con gái của Công nương Diana).
Tôi đã gặp cô ấy rất nhiều lần. Tôi không thể nào không bị lôi cuốn bởi cách mà cô ấy làm lay động lòng người. Sự duyên dáng của cô ấy, sự có mặt của cô ấy làm cả căn phòng bừng sáng. Cô ấy là một công nương thật sự, một phụ nữ trong mơ".
Tiet lo ve nguoi tinh trong mong gay soc cua Donald Trump-Hinh-3
 "Cuộc viễn chinh" của ông Trump bắt đầu ngay sau khi Công nương Diana và Thái tử Charles (ảnh) ly hôn - Ảnh: Reuters
Đó là chuyện hồi năm 1997. Còn hồi cuối tuần qua, phát ngôn viên của ông Trump mạnh mẽ tuyên bố: "Họ đã có một mối quan hệ tuyệt vời, rất thích nhau nhưng chưa từng có chuyện gì xảy ra từ mối quan hệ đó".
Nhiều người cho rằng, nếu Công nương Diana không thiệt mạng trong tai nạn làm chấn động cả thế giới năm 1997 và nếu tỉ phú Trump cuối cùng cũng làm xiêu lòng người đẹp nổi tiếng, biết đâu giờ đây cô con dâu lịch lãm của Hoàng gia Anh ngày nào có thể đang cùng ông Trump vận động tranh cử vào Nhà Trắng?
Và biết đâu, cô sẽ là Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ với ông chồng thứ hai làm Tổng thống Mỹ, trong khi ông chồng thứ nhất vẫn đang chờ ngày làm vua nước Anh?
Tiet lo ve nguoi tinh trong mong gay soc cua Donald Trump-Hinh-4
 Cái chết đột ngột của Công nương Diana hồi năm 1997 khiến cả thế giới phải khóc thương - Ảnh: Reuters
Tiếc thay cho lịch sử, Diana đã qua đời, còn ông Trump thì cưới người mẫu vang danh một thời Melania.
Scott, bạn của Công nương Diana cũng cho biết ông Trump từng gửi nhiều lá thư thô lỗ, xúc phạm bà trong nhiều năm trời sau khi bà làm một đoạn phim về tiểu sử ông Trump với nhiều chi tiết chỉ trích vị tỉ phú này. Chuyện chỉ chấm dứt sau khi bà phải đe dọa: "Cuối cùng, tôi phải nói rõ cho ông ta biết rằng nếu mà còn quấy rầy tôi, tôi sẽ kiện ông ấy ra tòa. Lúc đó ông ấy mới thôi gửi thư".
Theo Phunuonline

Bình luận(0)