Quảng cáo Palmolive từ những năm 1920 cho thấy sự xuất hiện của sản phẩm này quan trọng hơn trí thông minh đối với phụ nữ.Trong những năm 1940, Camel đã cố gắng chứng minh rằng thuốc lá thực sự tốt cho bạn. Đây thực sự là quảng cáo cổ điển gây sốc.Quảng cáo Jello từ những năm 1920 cho thấy một cậu bé da đen nhỏ đang phục vụ phụ nữ da trắng tại một "đồn điền". Đây được đánh giá là một quảng cáo phân biệt chủng tộc.Một quảng cáo của Kellogg từ những năm 1930 khuyến khích phụ nữ làm việc chăm chỉ quanh nhà.Vào những năm 1950, 7-Up tung quảng cáo gây sốc khi khuyến khích các bà mẹ cho trẻ ăn đồ uống có đường.Thương hiệu Soda Pop của Mỹ có một ý tưởng tương tự như 7-Up's.Marlboro đã sử dụng trẻ sơ sinh để quảng cáo thuốc lá vào những năm 1950.Đây là một ví dụ khác.Hãng Van Heusen đã chế giễu những ai không phải là người da trắng vào những năm 1950.Hoover cho rằng các thiết bị làm sạch của họ sẽ là món quà lý tưởng cho phụ nữ trong những năm 1960.Baby Soft đã dùng hình ảnh trẻ nhỏ để quảng cáo sản phẩm vào những năm 1970.Old Gold đã dùng phụ nữ để bán thuốc lá trong quảng cáo này.Công ty NK Fairbank mô tả trẻ em da đen là không sạch sẽ. Đây cũng là một trong những quảng cáo phân biệt chủng tộc.Hình dáng cơ thể con người được hãng Warner được ví với trái cây trong quảng cáo vào năm 1967.Năm 1969, Tab nói rằng phụ nữ nên hạn chế ra đường ... để làm hài lòng đàn ông.Quảng cáo xà phòng Quả lê (Pear's Soap) vào đầu những năm 1900 đã miêu tả việc dạy cách rửa tay sạch như là "gánh nặng của người đàn ông da trắng".
Quảng cáo Palmolive từ những năm 1920 cho thấy sự xuất hiện của sản phẩm này quan trọng hơn trí thông minh đối với phụ nữ.
Trong những năm 1940, Camel đã cố gắng chứng minh rằng thuốc lá thực sự tốt cho bạn. Đây thực sự là quảng cáo cổ điển gây sốc.
Quảng cáo Jello từ những năm 1920 cho thấy một cậu bé da đen nhỏ đang phục vụ phụ nữ da trắng tại một "đồn điền". Đây được đánh giá là một quảng cáo phân biệt chủng tộc.
Một quảng cáo của Kellogg từ những năm 1930 khuyến khích phụ nữ làm việc chăm chỉ quanh nhà.
Vào những năm 1950, 7-Up tung quảng cáo gây sốc khi khuyến khích các bà mẹ cho trẻ ăn đồ uống có đường.
Thương hiệu Soda Pop của Mỹ có một ý tưởng tương tự như 7-Up's.
Marlboro đã sử dụng trẻ sơ sinh để quảng cáo thuốc lá vào những năm 1950.
Đây là một ví dụ khác.
Hãng Van Heusen đã chế giễu những ai không phải là người da trắng vào những năm 1950.
Hoover cho rằng các thiết bị làm sạch của họ sẽ là món quà lý tưởng cho phụ nữ trong những năm 1960.
Baby Soft đã dùng hình ảnh trẻ nhỏ để quảng cáo sản phẩm vào những năm 1970.
Old Gold đã dùng phụ nữ để bán thuốc lá trong quảng cáo này.
Công ty NK Fairbank mô tả trẻ em da đen là không sạch sẽ. Đây cũng là một trong những quảng cáo phân biệt chủng tộc.
Hình dáng cơ thể con người được hãng Warner được ví với trái cây trong quảng cáo vào năm 1967.
Năm 1969, Tab nói rằng phụ nữ nên hạn chế ra đường ... để làm hài lòng đàn ông.
Quảng cáo xà phòng Quả lê (Pear's Soap) vào đầu những năm 1900 đã miêu tả việc dạy cách rửa tay sạch như là "gánh nặng của người đàn ông da trắng".