Nhảy từ tầng 9 tự sát, rơi bẹp ôtô vẫn sống sót kỳ diệu

Google News

Nam thanh niên lao ra cửa sổ tầng 9 và gieo mình xuống đất. Cú rơi khiến một chiếc ô tô bẹp nhưng nam thanh niên vẫn sống sót kỳ diệu.

Tin tức từ Dailystar cho hay, người may mắn trên là một thanh niên Nga, 22 tuổi. Vụ tự sát xảy ra ở khu vựcYaroslavl Oblast, miền Tây nước Nga.
Theo đó, vào ngày 27/4, nam thanh niên nhảy từ cửa sổ tầng 9 của một tòa nhà để tự sát và rơi trúng chiếc xe hơi đang đỗ trên đường.
Cú rơi mạnh đến mức khiến chiếc xe bị bẹp rúm, nhưng nạn nhân may mắn sống sót kỳ diệu.
Nguyên nhân khiến cậu thanh niên đi đến hành động dại dột là do cãi nhau với bạn gái, cảnh sát địa phương cho hay.
Rạng sáng ngày 27/4, cặp đôi bắt đầu cãi nhau dữ dội. Sau đó, cậu thanh niên lao ra cửa sổ và gieo mình xuống đất. Nạn nhân rơi trúng một chiếc xe hơi đang đỗ trên đường, ngay dưới tòa nhà và khiến xe bẹp dúm.
Nạn nhân dù bị thương nghiêm trọng sau cú rơi nhưng may mắn vẫn còn sống. Cảnh sát cho hay, nạn nhân thậm chí vẫn tỉnh táo và đã kể rõ ngọn ngành mọi việc với các lực lượng chức năng trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Các bác sĩ cho hay, nạn nhân chắc chắn sẽ chết nếu không rơi trúng chiếc xe hơi. Việc chiếc xe hơi đỗ đúng vị trí nạn nhân rơi đã cứu mạng nam thanh niên này.
Nhay tu tang 9 tu sat, roi bep oto van song sot ky dieu
Chiếc xe hơi bẹp dúm sau khi nam thanh niên rơi trúng. 
Chủ sở hữu chiếc xe chỉ biết về sự việc nhờ được một người hàng xóm thông tin. "Người hàng xóm của tôi nghe thấy tiếng động lớn vào lúc 3h sáng. Sau đó, cô ấy trông thấy một người đàn ông nằm trên nóc xe của tôi. Bây giờ chúng tôi không có xe để đi lại", người chủ chiếc xe hơi tên là Alexandra Notarova cho hay.
Trước đó vào ngày 17/4 vừa qua, một cậu bé 15 tuổi người Nga cũng sống sót diệu kỳ sau khi nhảy từ tầng 14 của tòa nhà.
Vụ việc xảy ra tại thành phố Krasnodar, miền nam nước Nga. Cậu bé 15 tuổi tên Ilya đã nhảy từ tầng 14 xuống đất sau khi tự cắt vào cổ tay của mình.
Lý do khiến cậu bé nhảy lầu là bởi cậu bé gặp vấn đề với gia đình của mình, sau khi trở về nhà vào hôm trước đó trong tình trạng say rượu.
Người đi đường rất sốc khi thấy cậu rơi xuống, họ đã nhanh chóng chạy lại hỏi và nhận được câu trả lời "tự tôi muốn thế".
Ngay sau đó, Ilya được đưa tới một bệnh viện gần đó và các bác sĩ đã phẫu thuật cho cậu. Các bác sĩ tin rằng việc này giống như một phép lạ. Cậu bé Ilya sau khi rơi xuống đất từ tầng 14 chỉ bị gãy xương, còn não và xương sống hoàn toàn bình thường.
Theo báo cáo của địa phương, có hai lý do khiến cậu bé 15 tuổi này thoát chết: một là cậu bị vướng vào dây điện, hai là do cậu rơi xuống một chiếc xe chứ không phải mặt đất.
Ngày 20/4, một bé trai ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bị ngã từ ban công tầng 15 xuống đất nhưng cũng may mắn thoát chết do ngã vào bồn hoa trước khi tiếp đất.
Mời quý độc giả xem video Chuyện Thanh niên nhảy cầu tự tử vì tình:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)