Mẹ không để ý, con trai gặp chuyện kinh hoàng đến mất mạng

Google News

Nhân lúc người mẹ không để ý, cô Đổng bắt cóc bé trai mới 15 tháng tuổi, đưa lên tầng cao rồi thả xuống, khiến nạn nhân tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Vài ngày trước, cảnh sát quận Lư Dương nhận được tin báo về việc một cậu bé khoảng hơn 1 tuổi sống trong căn hộ trên đường Phụ Dương Bắc bất ngờ rơi xuống từ tầng 4.
Từ đoạn video ghi lại được, có thể thấy, bé trai rơi từ tầng cao xuống thì vô cùng đau đớn. Nơi nạn nhân rơi cũng bị đập vỡ thành một lỗ lớn. Ngay khi được phát hiện, bé trai được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Không may, do vết thương quá nặng, bé đã qua đời chỉ vài tiếng sau khi đến bệnh viện.
Me khong de y, con trai gap chuyen kinh hoang den mat mang
 Hiện trường sự việc.
Người dân sống cạnh đó cho biết, khi nghe tiếng động mạnh, họ còn tưởng có ai đó ném đồ vật từ trên cao xuống, không ngờ đó là một bé trai mới 15 tháng tuổi.
Nghi ngờ có chuyện bất thường, cảnh sát kiểm tra camera giám sát và phát hiện một người phụ nữ họ Đổng sống gần đó chính là hung thủ khiến bé trai 15 tháng tuổi mất mạng.
Cụ thể, người phụ nữ họ Đổng đã lén bắt cóc bé trai, đưa bé ra khỏi cửa hàng bánh gần đó khi mẹ bé không để ý. Sau khi có được bé trai, cô Đổng kiệu bé trai lên vai, tiến vào toà nhà rồi đem thả bé trai từ trên tầng cao xuống.
Theo hàng xóm của Đổng, cô sống một mình, khoảng trên dưới 30 tuổi, tâm lý không bình thường. Hiện, cô Đổng đang bị cảnh sát tạm giữ, thông tin chi tiết đang chờ điều tra thêm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đánh chết người vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)