Kinh dị sư tử sổng chuồng lang thang giữa phố Dubai

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đã bắt giữ một chú sư tử sổng chuồng đi lang thang ở một khu dân cư giàu có giữa lòng Dubai.

Tờ Emirates 24/7 đưa tin rằng, Thiếu tướng Khalil Ibrahim Al Mansouri thuộc Sở Cảnh sát Dubai kể lại rằng, lực lượng cảnh sát đã nhận được các cuộc gọi điện thông báo của nhiều người về việc một chú sư tử sổng chuồng đi lang thang ở Al Barsha, khu dân cư giàu có ở Dubai.
Kinh di su tu song chuong lang thang giua pho Dubai
Chú sư tử được cho là sổng chuồng đi lang thang trên phố ở Dubai. 
Nhiều người dân ở khu phố này đã rất hoang mang, lo sợ trước việc một con sư tử trốn khỏi chuồng nhà người chủ rồi sau đó đi lang thang khắp phố này. Do vậy, họ nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát để xử lý vụ việc.
Ngay khi nhận được điện báo, các cảnh sát tuần tra và nhân viên Ban Dịch vụ Thú y của Dubai đã tới phố Al Barsha và bao vây con sư tử bỏ trốn trên. Thiếu tướng Al Mansouri cho biết, may mắn không có ai bị thương khi chú sư tử đi lang thang trên phố. Còn người nuôi sư tử sẽ bị truy tố do lơ là việc anh giữ thú nuôi.
Trong khi đó, Chi cục trưởng Cục Thú y Dubai, ông Hashim Al Awadhi nói rằng, chú sư tử này đã được đưa tới một sở thú. Ông nhấn mạnh, việc nuôi giữ sư tử ở nhà riêng là một điều bất hợp pháp. Nhà chức trách đang điều tra vụ việc.
Thanh Nga (theo Mirror)

Bình luận(0)