Hy hữu hai hành khách “choảng nhau” trên máy bay giữa trời

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc hy hữu hai nam hành khách đánh nhau trên máy bay xảy ra vào đêm 1/5 trong một chuyến bay quốc tế bay từ Nhật Bản tới Mỹ.

Vào đêm 1/5, một sự việc hy hữu đã xảy ra khi hai nam hành khách đánh nhau trên máy bay bất chấp tiếp viên hàng không ra sức ngăn cả.
Một đoạn video được cho là quay trên khoang máy bay của hãng hàng không ANA của Nhật Bản và được tung lên mạng xã hội cho thấy ban đầu hai nam hành khách ngồi gần nhau lao vào cãi lộn nhau dưới ánh mắt kinh hoàng của các vị khách.
Đoạn video đó ghi lại cảnh hai người đàn ông, một mặc áo sơ mi và người còn lại mặc áo Hawaii, liên tục lao vào đấm nhau.
Hy huu hai hanh khach “choang nhau” tren may bay giua troi
 Hai nam hành khách đánh nhau trên máy bay vào tối 1/5. Ảnh Daily Mail
Một trong hai người kêu lên rằng: “Ai đó hãy giúp! Gã này điên rồi” trong lúc một tiếp viên hàng không cố gắng tách họ ra. Các hành khách máy bay khác liên tục kêu hai người dừng lại trong lúc một em bé đang gào khóc.
Khi nam hành khách mặc áo Hawaii rời đi thì vị khách kia hét lớn “Hãy đưa gã đó ra khỏi máy bay”. Ngay khi cuộc ẩu đả của hai vị khách tưởng chừng dừng lại, thì người đàn ông mặc áo sơ mi liền nhảy bổ về phía lối đi giữa hai hàng ghế và tung ra những “cú cước” về phía người còn lại.
Tờ Japan Today đưa tin, một người đàn ông Mỹ 44 tuổi đã bị buộc tội tấn công người khác sau cuộc cãi vã trên máy bay tại Sân bay Quốc tế Narita vào đêm 1/5.
Một người phát ngôn của hãng hàng không ANA cho tờ này biết thêm rằng, sự việc hành khách đánh nhau trên máy bay xảy ra ngay trước khi máy bay khởi hành tới Los Angeles.
Kênh truyền hình Fuji dẫn lời một cảnh sát cho biết, hành khách người Mỹ được cho là đã uống rượu say và bắt đầu có những hành động không kiểm soát.
Sự việc đánh nhau giữa hai hành khách trên xảy ra sau một loạt các vụ tấn công trên máy bay mà khởi đầu là vụ nam hành khách David Dao (69 tuổi) bị lôi khỏi máy bay hãng United Airlines trong chuyến bay từ Chicago tới Louisville hồi đầu tháng 4/2017.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)