Hai cặp vợ chồng đi gọt mặt để tránh bị nhầm bạn đời

Google News

Để tránh những nhầm lẫn không đáng có, hai cặp vợ chồng sinh đôi ở Trung Quốc quyết định nhờ bác sỹ can thiệp "dao kéo", chỉnh sửa một chút trên khuôn mặt.

Video chị em sinh đôi giỏi võ, xinh như diễn viên Hàn Quốc (Nguồn video Zing TV):
SCMP đưa tin ngày 8/4, hai anh em sinh đôi Zhao Xin và Zhao Xun, sống tại một ngôi làng gần thành phố Vận Thành, tỉnh Sơn Tây đã hẹn hò và kết hôn cùng với cặp chị em sinh đôi Yun Fei và Yun Yang – sống tại một ngôi làng cách khoảng 10km.
Cả hai cặp vợ chồng sinh đôi ở Trung Quốc này đã cùng tổ chức đám cưới vào ngày 15/2 vừa qua. Zhao Xin nên duyên cùng với Yun Fei còn Zhao Xun kết hôn cùng Yun Yang.
Hai cap vo chong di got mat de tranh bi nham ban doi
 Hai cặp vợ chồng sinh đôi. Ảnh: Dailymail
Hai cặp sinh đôi không chỉ giống nhau về ngoại hình như hai giọt nước mà cả giọng nói cũng khá giống. Gia đình và bạn bè của hai cặp đôi nhiều khi cũng khó phân biệt được họ.
Trong hôn lễ, hai cặp uyên ương thậm chí còn phải hỏi nhau để tránh nhận nhầm bạn đời. Nhiều người cũng bàn tán, tò mò liệu điều gì sẽ xảy ra nếu họ nhận nhầm nhau.
Sau kết hôn, rắc rối tiếp tục nảy sinh. Một lần, một trong hai anh chồng đi dạo sau bữa tối và khi trở về nhà đã vô tình cầm nhầm tay vợ của người kia.
Hai cap vo chong di got mat de tranh bi nham ban doi-Hinh-2
 Họ còn sở hữu "ô tô sinh đôi", biển số chỉ khác nhau một chữ cái.
Hôm 7/4, hai cặp vợ chồng đã quyết định tới một bệnh viện thẩm mỹ ở Thượng Hải để được phẫu thuật ‘nhẹ’, tạo ra sự khác biệt trên khuôn mặt để tránh nhầm lẫn.
Theo Dailymail, bác sỹ Kang đã nhận lời phẫu thuật cho hai cặp đôi sinh đôi hy hữu và cho biết sẽ chỉnh sửa một chút ở phần trán và mũi. Tuy nhiên, chi tiết về việc phẫu thuật không được tiết lộ.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)