Ép con gái kết hôn với người chết vì 100 triệu đồng

Google News

Vì món tiền khoảng 100 triệu đồng, cha mẹ Tiểu Trần đã ép cô gái đáng thương kết hôn với người chết và bị chôn sống.

Trường hợp của cô gái đáng thương tên Tiểu Trần, 18 tuổi ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc khiến nhiều người xót xa. Theo đó, cha mẹ của Tiểu Trần vì bị đồng tiền làm mờ mắt đã quyết định ép con gái bị tâm thần của mình kết hôn với giá 30.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 100 triệu đồng).
Ep con gai ket hon voi nguoi chet vi 100 trieu dong
Tiểu Trần vì bị tâm thần nên cha mẹ đã đang tâm ép cô lấy người chết. 
Đáng lẽ ra, một cô bé bị thiệt thòi về mặt tinh thần như Tiểu Trần phải được cha mẹ nuôi dưỡng, chở che. Thế nhưng cô lại bị chính cha mẹ mình đẩy vào một cuộc hôn nhân vật chất.
Đáng sợ hơn, Tiểu Trần buộc phải kết hôn với một người đã chết nhằm mang lại hạnh phúc cho người đó. Tại Trung Quốc có một số cuộc hôn nhân lạ đời, đáng sợ. Một người con gái sẽ buộc kết hôn với người chết: Có thể là ảnh của người quá cố, hài cốt hay đơn giản là chỉ với một hồn ma.
 
Cô gái không chỉ được nghĩ là sẽ mang lại hạnh phúc cho người chết, mà thậm chí trong nhiều trường hợp cô dâu còn bị mang chôn theo người chết. Hơn nữa, nhiều người già còn cho rằng nếu không cưới vợ hay chồng cho người chết đó, họ sẽ biến thành những con ma chuyên quấy rầy người khác.
Ep con gai ket hon voi nguoi chet vi 100 trieu dong-Hinh-2
Cha nuôi của Tiểu Trần bị bắt giữ. 
Đối với trường hợp của Tiểu Trần, cô bị buộc kết hôn với một người đàn ông đã chết. Giấy báo tử của cô gái cũng đã được làm sẵn để gửi lên chính quyền địa phương, trước khi cử hành hôn lễ cho cô và người chết. Thật may mắn là chính quyền thành phố đã nhận được đơn báo từ một số người dân địa phương và đến giải cứu cô gái bị tâm thần tội nghiệp.
Khám xét tại ngôi nhà của cha mẹ Tiểu Trần thì phát hiện ra giấy biên lai ghi nhận số tiền 30.000 nhân dân tệ và biên bản hai bên về cuộc hôn nhân đáng sợ cũng như giấy báo tử do ông Trịnh Xuân (cha của Tiểu Trần) đã ký.
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn Youtube
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)