Đang ngồi ở phòng khách, bỗng dưng rơi xuống hố sâu 3m

Google News

Người thanh niên đang nằm trong phòng khách của người thân thì đột nhiên sàn nhà sụt xuống và anh ta rơi xuống hố sâu 3m đột ngột hiện ra đó.

Chuyện xảy ra ở thành phố Tây An, tỉnh Thiêm Tây. Người thanh niên này cao 1,82m và bị rơi xuống hố sâu có chiều rộng 2m, sâu 3m trên sàn ngôi nhà của ông chú ruột, nên hoàn toàn bị chìm nghỉm.
Dang ngoi o phong khach, bong dung roi xuong ho sau 3m
Chiếc hố sâu 3m xuất hiện bất ngờ trên sàn phòng khách. 
Ngay sau đó, anh đã được đưa tớ bệnh viện để cấp cứu. Hiện anh này vẫn phải nằm viện do bị chấn thương cột sống vì va phải viên gạch dưới đáy hố.
Người chú tin rằng sàn nhà mình bị sập là do đường ống dẫn nước của nhà bên cạnh bị rò rỉ gây ra. Ông đã phát hiện thấy nước rò rỉ trong đáy hố.
Một quan chức địa phương cho biết sẽ tiến hành điều tra xem liệu có phải đường ống dẫn nước của nhà hàng xóm bị rò rỉ có phải là nguyên nhân chính của vụ sụp lở này hay không.
Các hố sụp kiểu này trong ngành xây dựng đang ngày càng trở nên phổ biến ở Trung Quốc lục địa. Đã có một số người thiệt mạng khi bị rơi xuống hố. Nguyên nhân gây ra tai nạn được tin là do những tiêu chuẩn yếu kém trong lĩnh vực xây cất.
Mời quý độc giả xem video Tai nạn giao thông (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)