Đang cách ly vì COVID-19, bé gái 13 tuổi nghi bị cưỡng bức

Google News

 Một thanh niên đã bị bắt giữ với cáo buộc hành hung và cưỡng bức bé gái 13 tuổi tại một khách sạn được sử dụng làm nơi cách ly COVID-19 ở Israel.

Theo The Sun, vụ việc bé gái 13 tuổi nghi bị cưỡng bức xảy ra tại một khách sạn được sử dụng làm nơi cách ly COVID-19 ở thành phố cảng Jaffa, Israel.
Cảnh sát đã bắt giữ Yarin Sherf, 21 tuổi, vào tuần trước sau khi nhận được tin báo về vụ tấn công tình dục xảy ra tại khách sạn nơi anh ta và nạn nhân cùng ở trong thời gian cách ly, tờ Times of Israel đưa tin.
Dang cach ly vi COVID-19, be gai 13 tuoi nghi bi cuong buc
Yarin Sherf đang bị giam giữ. Ảnh: The Sun. 
Theo quy định trước đây tại khách sạn này, khách nam và nữ được cho ở trên các tầng riêng biệt và không được phép tự ý di chuyển giữa các khu. Tuy nhiên, những người từng ở đây nói với Y Net News rằng, khách sạn này đã trở thành "tụ điểm" rượu, ma túy và lạm dụng tình dục.
Sherf đang hợp tác với các nhà điều tra. Anh ta được cho là đã thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với bé gái nhưng khẳng định có sự đồng thuận giữa hai người và rằng nạn nhân đã nói cô 16 tuổi.

Mời độc giả xem thêm video: Cần thêm nghiên cứu về vaccine với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTV)

Theo truyền thông, khách sạn nơi xảy ra vụ việc được lắp đặt hệ thống camera an ninh toàn diện - điều mà cảnh sát hy vọng sẽ giúp họ có bằng chứng trong cuộc điều tra.
Nghi phạm cưỡng bức bé gái 13 tuổi hiện đang bị giam giữ trong khi cuộc vẫn điều tra tiếp diễn.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)