Đường phố ở trung tâm Bình Nhưỡng. Các tiệm cà phê, quán bar, phòng tập thể hình, trung tâm giải trí... đang mọc lên nhanh chóng tại thủ đô Triều Tiên. Ảnh: Reuters. Người giàu ở Triều Tiên ngày càng đòi hỏi cao hơn về ăn uống, họ đặc biệt tò mò về các món ăn nước ngoài. Washington Post đầu năm nay miêu tả một cửa hiệu hạng sang ở thủ đô Bình Nhưỡng bày bán từ thịt bò Australia đến cá hồi Na Uy, tất cả đều với giá "trên trời". Trong ảnh là Italy Pizza, nhà hàng pizza nổi tiếng nhất Bình Nhưỡng hiện nay, giá pizza ở đây khoảng 8 USD/chiếc. Ảnh: Getty.Hanbok truyền thống vẫn là trang phục phổ biến của phụ nữ Triều Tiên trong những sự kiện trang trọng, tuy nhiên, ngày càng nhiều người ưa chuộng âu phục. Ảnh: Washington Post.Các thương hiệu bậc trung nước ngoài như H&M, Uniqlo, Zara được giới trẻ ưa chuộng và họ sẽ tìm mua các thương hiệu này nếu có dịp ra nước ngoài. Trong ảnh là vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong một cửa tiệm hàng hiệu tại Sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Ảnh: Reuters.Các trung tâm giải trí, thể thao cũng "nở rộ" ở Bình Nhưỡng, phòng tập thể hình, sân đánh tennis đang mọc lên và thu hút nhiều người có thu nhập cao tới. Trong ảnh là công viên nước Munsu, các nhân viên cho biết mỗi ngày có khoảng 5.000 người đến vui chơi tại đây. Ảnh: AP.Câu lạc bộ đua ngựa Mirim, cách trung tâm Bình Nhưỡng nửa giờ lái xe, hiện sở hữu khoảng 120 con ngựa. Người giàu Triều Tiên bỏ ra 8-10 USD/giờ để cỡi những con ngựa tại đây hoặc để chụp ảnh cưới.Người Triều Tiên đến xem cá heo tại Nhà biểu diễn cá heo Rungna, Bình Nhưỡng. Ảnh: APKhu nghỉ dưỡng trượt tuyết Masikryong ở tỉnh Kangwon có phòng ốc sang trọng, nhà tắm hơi, hồ bơi, kết nối internet... Ảnh: Getty.Một hàng dài xe Mercedes-Benz đậu trước Cung Văn hóa Nhân dân Bình Nhưỡng. Ảnh: Washington Post.Toàn cảnh khu vực trung tâm Bình Nhưỡng, chính giữa là khách sạn Ryugyong cao 105 tầng. Ảnh: Washington Post.
Đường phố ở trung tâm Bình Nhưỡng. Các tiệm cà phê, quán bar, phòng tập thể hình, trung tâm giải trí... đang mọc lên nhanh chóng tại thủ đô Triều Tiên. Ảnh: Reuters.
Người giàu ở Triều Tiên ngày càng đòi hỏi cao hơn về ăn uống, họ đặc biệt tò mò về các món ăn nước ngoài. Washington Post đầu năm nay miêu tả một cửa hiệu hạng sang ở thủ đô Bình Nhưỡng bày bán từ thịt bò Australia đến cá hồi Na Uy, tất cả đều với giá "trên trời". Trong ảnh là Italy Pizza, nhà hàng pizza nổi tiếng nhất Bình Nhưỡng hiện nay, giá pizza ở đây khoảng 8 USD/chiếc. Ảnh: Getty.
Hanbok truyền thống vẫn là trang phục phổ biến của phụ nữ Triều Tiên trong những sự kiện trang trọng, tuy nhiên, ngày càng nhiều người ưa chuộng âu phục. Ảnh: Washington Post.
Các thương hiệu bậc trung nước ngoài như H&M, Uniqlo, Zara được giới trẻ ưa chuộng và họ sẽ tìm mua các thương hiệu này nếu có dịp ra nước ngoài. Trong ảnh là vợ chồng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trong một cửa tiệm hàng hiệu tại Sân bay quốc tế Bình Nhưỡng. Ảnh: Reuters.
Các trung tâm giải trí, thể thao cũng "nở rộ" ở Bình Nhưỡng, phòng tập thể hình, sân đánh tennis đang mọc lên và thu hút nhiều người có thu nhập cao tới. Trong ảnh là công viên nước Munsu, các nhân viên cho biết mỗi ngày có khoảng 5.000 người đến vui chơi tại đây. Ảnh: AP.
Câu lạc bộ đua ngựa Mirim, cách trung tâm Bình Nhưỡng nửa giờ lái xe, hiện sở hữu khoảng 120 con ngựa. Người giàu Triều Tiên bỏ ra 8-10 USD/giờ để cỡi những con ngựa tại đây hoặc để chụp ảnh cưới.
Người Triều Tiên đến xem cá heo tại Nhà biểu diễn cá heo Rungna, Bình Nhưỡng. Ảnh: AP
Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Masikryong ở tỉnh Kangwon có phòng ốc sang trọng, nhà tắm hơi, hồ bơi, kết nối internet... Ảnh: Getty.
Một hàng dài xe Mercedes-Benz đậu trước Cung Văn hóa Nhân dân Bình Nhưỡng. Ảnh: Washington Post.
Toàn cảnh khu vực trung tâm Bình Nhưỡng, chính giữa là khách sạn Ryugyong cao 105 tầng. Ảnh: Washington Post.