Cụ bà 118 tuổi tiết lộ bí quyết “cua” chồng kém 70 tuổi

Google News

Mek Wok Kundor trải qua 23 đời chồng. Người bạn đời hiện tại kém bà 70 tuổi.

Mek Wok Kundor (sinh năm 1902) sống tại làng Bukit Tokbat, bang Kelantan, Đông Bắc Malaysia. Ngoài nổi tiếng là người có tuổi thọ cao (118 tuổi), bà còn gây sốt với danh sách chồng dài dằng dặc.

Kundor trải qua 23 đời chồng, người bạn đời hiện tại của bà là Muhammad Noor Che Musa sinh năm 1972 (tức kém bà 70 tuổi). Họ kết hôn vào năm 2005, lúc này Kundor 103 tuổi còn Musa vẫn còn là trai tân 33 tuổi. Chuyện tình "cụ - cháu" của cặp đôi đũa lệch từng tốn nhiều giấy mực báo chí.

Cu ba 118 tuoi tiet lo bi quyet “cua” chong kem 70 tuoi

Cuộc hôn nhân của hai người cũng vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng, Musa đồng ý lấy Kundor chỉ vì muốn có một nơi nương tựa, bởi thời điểm đó anh vừa phải đi thuê nhà lại còn nghiện ma túy.

Tuy nhiên, chống lại dư luận, Musa khẳng định đến với Kundor bằng sự chân thành. Anh cho biết, ngay từ lần đầu gặp bà đã có cảm giác thân thuộc như gia đình. Khi biết Kundor sống một mình, Musa càng thấy thương và muốn được chăm sóc cho bà trong quãng đời còn lại.

Cu ba 118 tuoi tiet lo bi quyet “cua” chong kem 70 tuoi-Hinh-2

Năm 2009, Musa quyết định đi cai nghiện tự nguyện tại trung tâm cai nghiện ở thành phố Kuala Lumpur. Chia sẻ với báo chí anh cho biết, sẽ cố gắng cai nghiện thành công để sớm về đoàn tụ với vợ. ''Tôi luôn nhớ cô ấy. Tôi biết tôi đã làm sai điều gì và tôi rất ăn năn", anh nói.

Về phần Kundor, trong suốt thời gian chồng đi cai nghiện, dù tuổi già sức yếu nhưng bà vẫn đi thăm chồng đều đều. "Tôi rất biết ơn chồng và sẽ làm mọi cách để anh ấy quay lại bên tôi. Chúng tôi yêu nhau và sẽ trở lại cuộc sống bình thường. Tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ của một người vợ như bao người phụ nữ khác", Kundor nói.

Cu ba 118 tuoi tiet lo bi quyet “cua” chong kem 70 tuoi-Hinh-3

Chia sẻ về đời sống hôn nhân đặc biệt của mình, Kundor cho hay: "Tôi có cảm giác bất an. Tôi là người phụ nữ lớn tuổi, không có thân hình quyến rũ và cũng chẳng phải là một người phụ nữ trẻ có thể thu hút bất cứ ai. Tôi có ý định tái hôn là để khỏa lấp sự mất mát của mình nên khi không có đàn ông bên cạnh, tôi cảm thấy rất cô đơn".

Nói về bí quyết "cua" trai trẻ Kundor cho biết bà có một bài massage cơ thể, là bí quyết gia truyền của gia đình để lại. Kudor không tiết lộ cụ thể về bài massage mà chỉ nói rằng nó tập trung vào những bộ phận nhạy cảm.

Ngoài việc massage, Kundor cũng cho biết phụ nữ muốn giữ được chồng còn cần biết nấu ăn ngon và không nên cằn nhằn về bạn đời quá nhiều. Đặc biệt, việc giữ gìn bản thân luôn xinh đẹp, gọn gàng cũng rất quan trọng để chồng không bao giờ có cảm giác nhàm chán.

Theo ​Mít/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)