Chồng tự cắt “của quý” vì vợ sinh 2 con gái liên tiếp

Google News

Chỉ vì vợ sinh 2 lần đều con gái, người chồng này vì thấy vô cùng mất mặt nên đã dùng dao tự cắt “của quý” của mình.

11h ngày 15 tháng 2, tại bệnh viện quân đội thuộc Phúc Kiến, Tuyền Châu, Trung Quốc vang lên một tiếng kêu thất thanh, một người đàn ông được người nhà dìu vào, khuôn mặt trắng bệch, miệng không ngừng thét lên: “Tôi không nối! Tôi không nối!”.
Sau khi tiếp đón bệnh nhân, các bác sỹ mới được biết, thì ra “của quý” của người đàn ông bị cắt đứt, người nhà đã đem nó bọc lại trong một chiếc túi và đưa cho bệnh viện để nối lại. Chứng kiến cảnh tượng đó, các bác sỹ mặt mày tái mét.
Chong tu cat “cua quy” vi vo sinh 2 con gai lien tiep
Ảnh minh họa. 
Dưới sự nỗ lực của các y bác sỹ, cuối cùng “của quý” của người đàn ông này cũng đã được nối lại và dần dần đi vào hoạt động bình thường.
Người nhà cho biết, anh ta có tên là A Dũng, 36 tuổi, anh có hai cô con gái lần lượt là 13 tuổi và 3 tuổi. Do trong dòng họ vẫn luôn có tư tưởng “phong kiến” nên khi vợ chồng anh không sinh được con trai thì thường xuyên bị chê cười. Bởi vậy, anh Dũng vì ức chế nên ngồi một mình uống rượu trong nhà, càng uống càng không kiểm soát được mình và cuối cùng đã tự lấy dao cắt phăng đi “của quý”.
Mời quý độc giả xem video:
Nguồn youtube
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)