Chồng chuyển giới, cùng vợ đi bar tìm trai trẻ

Google News

Sau khi kết hôn và có cùng nhau 3 người con, anh chồng chuyển giới để được sống như một người phụ nữ khiến cô vợ hết sức bất ngờ.

Video cặp đôi chồng biến thành vợ sau 20 năm chung sống (Nguồn video Daily Mail):


Vợ chồng cô Claire Atkins (41 tuổi) và anh Marcus (37 tuổi) hiện sống ở Langworth, Lincolnshire Anh. Cô Claire cho biết ban đầu cô rất sốc khi người chồng đã kết hôn 6 năm với mình nói rằng anh muốn chuyển giới để sống như một người phụ nữ.
Chong chuyen gioi, cung vo di bar tim trai tre
Chong chuyen gioi, cung vo di bar tim trai tre-Hinh-2
 Vợ chồng Claire và Marcus thuở còn "mặn nồng". Ảnh: Caters.
Từ khi kết hôn, cặp đôi này đã có 3 người con. Để tiến hành phẫu thuật chuyển giới, người đàn ông này đã bán chiếc xe máy để lấy tiền nâng ngực, tiêm hormone và đổi tên thành Celeste vào năm 2013. Những đứa con của họ vẫn quyết định sống cùng bố mẹ như những người bạn tốt.
Tháng 12 năm ngoái, Celeste đã phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn thành phụ nữ. Sau khi đã được “toại nguyện”, Celeste thường xuyên cùng người bạn đời của mình tới các hộp đêm, quán bar vào ngày cuối tuần để tìm cho mình một anh chàng tâm đầu ý hợp, thậm chí hai người còn mai mối và hỗ trợ đắc lực cho người kia trong việc tìm bạn đời.
Chong chuyen gioi, cung vo di bar tim trai tre-Hinh-3
 Hai người thường xuyên đi bar để tìm bạn trai. Ảnh: Caters.
“Mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn cả lúc chúng tôi còn là vợ chồng. Bây giờ chúng tôi có thể chia sẻ mọi điều thầm kín của phụ nữ và có những sở thích, niềm vui chung với nhau. Cuối tuần, chúng tôi thường tới các hộp đêm để vui chơi”, Claire, hiện đang theo học điều dưỡng y tá, cho biết.
Claire cho biết, cả hai người đều rất ủng hộ người còn lại tìm được người bạn trai vừa ý. Cô không hề thấy phiền mà thậm chí còn thấy rất vui khi chồng đi cùng người đàn ông khác. Cô chỉ phản đối khi Celeste uống quá nhiều rượu vodka.
“Chúng tôi chưa bao giờ tranh cãi vì một người đàn ông bởi chúng tôi có gu rất khác nhau. Nếu tôi buồn thì Celeste sẽ không bỏ qua. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy mối quan hệ của chúng tôi thật kỳ cục nhưng tôi chẳng thể bỏ lại Celeste được”.
Chong chuyen gioi, cung vo di bar tim trai tre-Hinh-4
 Cùng nhau chia sẻ sở thích phụ nữ. Ảnh: Caters.
Claire và Marcus (Celeste) gặp nhau vào năm 2005 thông qua một người bạn chung. Một năm sau đó, hai người kết hôn và có với nhau 2 đứa con, cùng với con gái từ cuộc hôn nhân trước của Claire.
7 năm sau khi kết hôn, Claire bắt đầu lo lắng chồng ngoại tình vì anh ta bắt đầu uống rượu nhiều hơn và họ không còn quan hệ thường xuyên. Cuối năm 2012, trong cơn say Marcus đã thú nhận mình muốn trở thành phụ nữ.
“Thú nhận điều đó với Claire là việc khó khăn nhất tôi từng làm, nhưng tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. Tôi mừng là cô ấy và các con dễ dàng chấp nhận tôi. Chúng tôi vẫn tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau, và điều tôi mong ước nhất là Claire có thể tìm được một người đàn ông đối tốt với cô ấy,” Celeste nói.
Theo Xuân Bách/Ngày nay

Bình luận(0)