Bị mê hoặc bởi clip khêu gợi, gã trai bị “mượn tay” gây tội ác

Google News

Chỉ vì sự mù quáng, niềm tin vào người tình mà gã trai bị lợi dụng gây nên cái chết thương tâm.

Có những người không màng danh lợi, nhưng lại có những kẻ vì tiền bạc, tài sản mà sẵn sàng ra tay không từ thủ đoạn với chính người thân, bạn bè của mình. Tuyến bài Những vụ án đau lòng vì tranh giành tài sản sẽ là lời cảnh tỉnh cho bất cứ ai có những suy nghĩ lầm đường lạc lối, bị mờ mắt bởi sức mạnh của đồng tiền. Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, tội ác không thể che đậy và qua mặt được cảnh sát và cơ quan chức năng.
Cái chết của người đàn ông chiều vợ
Ngày 8/11/1999, vợ của Bruce Miller là Sharre (sống ở Michigan, Mỹ) gọi cho em trai của chồng, báo tin chồng cô bị mất tích. Người phụ nữ này thấy chồng không về ăn tối, gọi điện không nghe. Khi em trai tới bãi phế liệu của Bruce thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong với vết đạn bắn vào đầu.
Nạn nhân chết trong tình trạng vẫn cầm điện thoại trên tay. Ví tiền của nạn nhân luôn để ở trước ngực với số tiền 2.000 USD biến mất. Cảnh sát nhận định động cơ giết người của hung thủ có thể là muốn ăn trộm tài sản. Các nhà điều tra đã cố gắng thu thập mọi bằng chứng trên cơ thể, tay nắm cửa, nhưng không phát hiện được gì ngoài sợi tóc của nạn nhân.
Bi me hoac boi clip kheu goi, ga trai bi “muon tay” gay toi ac
 Vợ chồng Bruce thuở còn mặn nồng.

Trước khi xảy ra án mạng, Bruce đang nói chuyện điện thoại. Cảnh sát đặt dấu hỏi ai ở bên kia đầu dây. Vào thời điểm xảy ra sự việc, Bruce chỉ mới 48 tuổi. Chỉ 6 tháng trước đó, nạn nhân cưới Sharre, 26 tuổi. Bruce là người chăm chỉ làm ăn, ngọt ngào. Bruce làm tại một công ty sản xuất ô tô và kinh doanh một bãi phế liệu.
Sau khi cưới, cuộc sống của Bruce và Sharre hạnh phúc, êm ấm. Thậm chí, Bruce còn đối xử với Sharre như một công chúa. Vào hôm xảy ra cái chết của Bruce, vợ và các con ở nhà cả ngày. Dường như Sharre không phải là nghi phạm trong cái chết bí ẩn này.
Trong khi tiếp xúc với cảnh sát, Sharre nhắc đến bạn trai cũ của cô là John Hutchinson. Cô cho hay người này nợ chồng mình hàng ngàn USD. Trước đó, giữa John và Bruce từng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, John phủ nhận sự liên quan của mình đến vụ án. Người này nói bản thân ở nhà suốt buổi tối. Cảnh sát nghi ngờ John, nhưng không phát hiện bằng chứng nào.
Cuộc tình quen qua phòng chat
Khi vụ việc rơi vào bế tắc, một sự việc khác xảy ra ở Kansas (Mỹ) cách rất xa địa điểm Bruce bị bắn chết hé lộ nhiều điều bí ẩn. Người đàn ông tên là Jerry Cassaday bị phát hiện chết trong nhà với khẩu súng trên tay và đơn ly hôn trên bàn.
Tại nhà của Jerry, cảnh sát tìm thấy một cuộn băng video. Khi mở cuộn băng lên, một phụ nữ xuất hiện trên màn hình với những động tác nhảy khêu gợi. Bạn bè của nạn nhân nói đó có thể là bạn gái của Jerry đang sống ở Michigan, tên cô ta là Sharee.
Khi cảnh sát Kansas gọi cho cảnh sát Michigan, họ nhận ra đó chính là Sharee - vợ của Bruce. Người phụ nữ này được mời đến thẩm vấn, nhưng cô ta phủ nhận việc gửi ảnh và video khêu gợi cho Jerry, nói không quen người đàn ông này. Tuy nhiên, khi các nhà điều tra đưa bằng chứng về cuộn băng, Sharee thừa nhận hai người có mối quan hệ qua mạng.
Shree tiết lộ, bản thân mình và Jerry quen nhau qua phòng chat trên mạng. Nhân viên điều tra đã lấy 2 ổ cứng máy tính của Jerry và Sharee để nhờ một chuyên gia tìm kiếm bằng chứng. Chuyên gia khôi phục được dữ liệu ở ổ cứng. Bằng chứng thu được là các tin nhắn chat giữa Bruce với một account là "Sharre1013", trong đó thảo luận về vụ giết Bruce.
Khi cảnh sát đưa bằng chứng này, Sharre cho rằng đó là các tin nhắn giả mạo. Công ty cung cấp dịch vụ Internet AOL xác nhận, Jerry và Sharee cùng đăng nhập dịch vụ của công ty này cùng ngày, cùng thời điểm và thời gian chat là như nhau nên đây không thể là tin nhắn giả mạo. Khoảng 1,5 ngày sau cái chết của Bruce, Sharre gọi điện cho AOL đổi tên, địa chỉ, mã bưu chính khiến các email gửi đến từ tài khoản "Sharre1013" bị xóa nhưng quá trình hồi phục đã hé lộ các đoạn tin nhắn.
Qua các dữ liệu từ máy tính, các nhà điều tra phát hiện Sharre quen Jerry chỉ một tháng sau khi cưới. Người phụ nữ này nói cô không hạnh phúc. Hai người đã gặp mặt, quan hệ và trở thành tình nhân của nhau. Khi 2 người xa nhau, Sharre gửi các bức ảnh khêu gợi qua email cho Jerry. Bên cạnh đó, Sharree còn nói bản thân mang song thai và Jerry là cha. Để chứng minh, Sharre dùng ảnh khám thai của bạn để gửi cho Jerry làm tin.
Cô ta còn nói với Jerry, chồng mình là thành viên một băng nhóm tội phạm, một kẻ buôn bán ma túy và vũ phu. Người đàn bà lắm mưu kế này còn giả mạo các vết bầm trên bụng bầu để nói rằng đó là những cú đánh do Bruce gây ra đối với giọt máu của Jerry. Chính sự tin tưởng với Sharre, tình yêu mù quáng khiến Jerry ra tay sát hại Bruce sau khi 2 người lên kế hoạch.
Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau vụ giết người, Sharre không trả lời tin nhắn và nghe cuộc gọi của Jerry. Trong lá thư để lại cho cha mẹ trước khi tự sát, Jerry xin lỗi cha mẹ và nói rằng bản thân bị Sharre lợi dụng, tất cả những gì cô ta muốn là tiền.
Hôm xảy ra sự việc, người gọi điện cho nạn nhân là Sharre. Khi cuộc gọi đang diễn ra thì Jerry xông vào bắn chết Bruce rồi rút lui và không để lại bằng chứng gì.
Trước các bằng chứng có được, Sharre bị bắt và phải hầu tòa. Động cơ muốn giết chồng của người đàn bà này là tiền bảo hiểm và bãi phế liệu. Người đàn bà này bị kết án tù chung thân với tội giết người cấp độ 2.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)