Bế con 2 tuổi đột nhập chuồng voi chụp ảnh, cha nhận "kết đắng"

Google News

 Một người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi bế con gái 2 tuổi đột nhập vào chuồng voi trong sở thú San Diego ở Mỹ để chụp ảnh.

Theo Business Insider, cảnh sát San Diego, Darius Jamsetjee, cho biết trên The San Diego Union Tribune rằng người đàn ông 25 tuổi đã bế con gái 2 tuổi đột nhập vào chuồng voi trong sở thú San Diego để chụp ảnh.
Nhân chứng Matthew Passiglia kể lại trên NBC San Diego rằng, con voi đã húc đầu vào một hàng rào sau khi hai cha con nói trên thoát ra ngoài.
Be con 2 tuoi dot nhap chuong voi chup anh, cha nhan
Sở thú San Diego ở California, Mỹ. Ảnh: Getty. 
"Chúng tôi ở cách chuồng voi chừng 20 mét. Khi nhìn thấy hai cha con xâm nhập chuồng voi, chúng tôi vội hét lên 'Anh đang làm gì vậy? Mau ra khỏi chuồng voi. Đưa đưa bé ra ngoài", một nhân chứng giấu tên nói với ABC10 News.
Các nhân viên sở thú đã gọi điện báo cảnh sát sau khi người đàn ông bế đứa trẻ 2 tuổi vượt qua hai hàng rào để vào chuồng voi. Người phát ngôn của Sở thú San Diego, Andrew James, nói rằng hai cha con anh này đã ra khỏi chuồng voi trước khi nhân viên an ninh của sở thú đến hiện trường.

Mời độc giả xem thêm video: Chú hổ "hát" tại sở thú ở Nga (Nguồn video: THĐT)

Hiện, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông bế con gái đột nhập vào chuồng voi với cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em và xâm phạm chuồng thú. Các nhà chức trách đang điều tra vụ việc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)