200 năm tù cho kẻ nghiện hiếp dâm trẻ em

Google News

Một cựu nhân viên Cảnh sát biển Mỹ đã bị kết án 200 năm tù vì hiếp dâm một bé gái mới 18 tháng tuổi trong nhà nghỉ.

Hành vi ghê tởm
Trong buổi kết án tại tòa Circuit hạt Kent ở Michigan (Mỹ) hôm 15/4, Thẩm phán Mark Trusock đã nhận định, bị cáo Eric Devin Masters 29 tuổi “thực sự là một ác quỷ và chúng ta phải khẳng định rằng hắn ta không bao giờ được phép trở lại với xã hội”.
Master - kẻ nhận 3 tội danh tấn công tình dục cấp độ một, đã bị cáo buộc đưa nạn nhân nhỏ tuổi trên vào nhà nghỉ hồi năm 2012, sau đó trói tay, chân cô bé lại để hiếp dâm. Hắn ta thừa nhận cưỡng hiếp nạn nhân 3 lần trong 8 ngày giam giữ bé, tờ Detroit Free Press đưa tin. Đặc biệt, kẻ bệnh hoạn này còn tự quay lại những hình ảnh đáng ghê tởm với bé gái và gửi đoạn phim “đen” cho những kẻ khác để trao đổi tài liệu khiêu dâm trẻ em, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết.
200 nam tu cho ke nghien hiep dam tre em
Đối tượng Eric Devin Masters. 
Theo mẹ của nạn nhân, con gái cô vẫn bị tổn thương dù giờ đây bé đã hơn 5 tuổi. Thẩm phán Trusock cho biết: “Tôi muốn gửi một thông điệp rõ ràng tới Ban ân xá rằng, khi Eric có thể nhận ân xá lần đầu ở tuổi 79 thì tôi vẫn không muốn anh ta được ra ngoài. Trường hợp phạm tội này là một trong những vụ nghiêm trọng nhất mà tôi từng đối mặt trong suốt 31 năm qua. Ở đây không có chỗ cho sự bào chữa hay lời xin lỗi”.
Về phần mình, tại phiên tòa, bị cáo Eric Devin Masters bày tỏ hối hận trước “hành vi phạm tội xấu xa” của mình, nhưng lại đổ lỗi rằng “một điều gì đó khủng khiếp” đã xảy ra với hắn. Trước đó, hồi tháng 3/2016, Masters đã bị tuyên án 50 năm vì quay video hình ảnh dâm ô với trẻ em khi ghi lại cảnh các bé gái trong phòng tắm hay thay đồ trong phòng ngủ.
Hình phạt đích đáng
Ngoài vụ cưỡng hiếp bé gái 18 tháng tuổi, kẻ bệnh hoạn Masters còn lạm dụng 5 cô gái trẻ ở nhiều hạt trên khắp khu vực Tây Michigan trong 4 năm. Hành vi phạm tội này bắt đầu từ năm 2011 khi hắn ta đang phục vụ cho lực lượng Cảnh sát biển của Mỹ. Cục điều tra Liên bang Mỹ cho biết, năm 2014, trong khi đang có quan hệ tình ái với một thiếu nữ 17 tuổi, Eric Devin Masters đã kết bạn với một bé gái khác 13 tuổi trên Facebook và giao cấu với cô bé này.
Đối tượng Masters từng nói rằng hắn bị nghiện khiêu dâm trẻ em và đã chia sẻ sở thích với anh trai Timothy Matthew Masters, 33 tuổi - kẻ bị kết án 27 năm vì tấn công tình dục bé gái 10 tuổi. Cảnh sát phát hiện, trong một bức thư điện tử Timothy gửi cho em trai có đính kèm bức ảnh khiêu dâm về một bé gái đang ngủ. Theo các tài liệu của tòa án, trong một cuộc điều tra liên bang, cơ quan FBI đã tìm ra 21 video và bức ảnh liên quan tới hành vi khai thác tình dục một nạn nhân vị thành niên.
Mặc dù, Eric Devin Masters phải trả giá cho những hành vi bệnh hoạn của mình bằng việc dành phần đời còn lại sau song sắt nhà tù, nhưng nhiều cư dân mạng vẫn thất vọng với phán quyết này. Không ít người cho rằng, Masters xứng đáng với hình phạt tử hình hơn.
Theo một người có nick name là Nocturnelle, “anh ta nên bị tử hình hoặc nhốt ở phòng tối đơn độc cả phần đời còn lại và không được liên lạc với bất cứ ai”. Một cư dân mạng khác bày tỏ tán đồng khi thẩm phán không chấp nhận thái độ hối lỗi nhằm xin giảm nhẹ tội của Masters, bởi cho rằng không có lời biện minh nào cho việc lạm dụng trẻ em vô tội. Với sự châm biếm, một nick name là Simon Alvani đã viết: “Tôi hy vọng những tù nhân khác sẽ cho hắn ta biết cái cảm giác mà hắn đã gây ra đối với những đứa trẻ… hàng ngày”. Trong khi đó cũng có người trách, mẹ bé gái 18 tháng tuổi đã bất cẩn khi để một mình Masters tiếp cận bé trong nhiều ngày.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm:
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)