Vợ ngoại tình, chồng trói vợ lên nóc ô tô phóng bạt mạng

Google News

Sau khi phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông đã trói vợ trên nắp capô ô tô rồi phóng xe chạy với tốc độ cao khiến người đi đường được phen hoảng hồn.

Tin tức từ Dailymail cho hay, mới đây một đoạn video được quay tại Costa Rica cho thấy một chiếc ô tô chạy rất nhanh trên đường đất, với người phụ nữ nằm trên nắp capô, khiến một chiếc xe khác chạy ngược chiều phải lách trách và lật bên vệ đường.
Theo đó, khi phát hiện hai người đàn ông đang đứng nói chuyện bên lề đường, người phụ nữ mặc áo đỏ và quần jean xanh đã kêu cứu nhờ giúp đỡ. Chiếc ô tô bất ngờ dừng lại, nhưng tiếp tục phóng đi ngay sau đó.
 Sau khi phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông đã trói vợ trên nắp capô ô tô rồi phóng xe chạy với tốc độ cao khiến người đi đường được phen hoảng hồn.
Chiếc xe nhanh chóng biến mất khỏi tầm quan sát của hai người đàn ông đứng bên lề đường và không rõ điều gì xảy ra với người phụ nữ bị trói trên nắp capo.
Tuy nhiên, phương tiện truyền thông địa phương cho biết người đàn ông trong xe đã trói vợ lên nắp capo sau khi phát hiện cô vợ ngoại tình. Nhiều người cũng cho rằng, trong chặng đường bị trói trên nóc capo, cô vợ vẫn gọi tên người tình nhờ cứu giúp.
 Chiếc xe phóng nhanh khiến người đi đường lo sợ.
Xưa nay, chuyện ngoại tình luôn gây nên những đòn trả thù kinh sợ. Năm ngoái, một phụ nữ ở Anh đã không tiếc tiền đặt tấm biển cỡ lớn trên đường cao tốc để vạch mặt ông chồng trăng hoa.
Tất cả những người đi qua tuyến đường đó đều nhìn thấy một tấm biển quảng cáo rất to với nội dung như sau:
'Gửi người chồng lừa dối của tôi, Paul. Các người xứng đáng có được nhau. Khi anh trở về nhà thì tôi đã không còn ở đó nữa rồi. Hãy tận hưởng tiếp việc lái xe đi làm đi nhé. Lisa'.
Rất nhiều người chứng kiến và đã chụp lại tấm biển quảng cáo đó rồi tung lên mạng xã hội.
Mark Catterall, đại diện của Kong Media, công ty quảng cáo sở hữu tấm biển nói trên, cho biết cô vợ có tên Lisa đã chi hàng trăm bảng để đặt dịch vụ của họ.
Cô còn nhấn mạnh rằng mình muốn tấm biển rộng 5,76m và cao 2,88m được treo vào giờ cao điểm để chắc chắn mọi người, bao gồm cả chồng cô, sẽ nhìn thấy nó.
Dù khá bất ngờ nhưng ông chủ của Kong Media vẫn chấp nhận yêu cầu của Lisa và cho trưng tấm biển trong vòng 3 tiếng, từ 6h - 9h.
Catterall đánh giá đây là một cách chuyên nghiệp để tạm biệt kẻ lừa dối. Tuy nhiên, ông không khuyến khích những chuyện như vậy bởi Catterall muốn đăng những nội dung tích cực hơn, ví dụ như lời cầu hôn.
Được biết, Lisa đã phát hiện ra chồng ngoại tình từ vài tuần trước và quyết định tìm cách trả thù.
Cũng trong năm ngoái, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ Ikki Kodukai (24 tuổi) sau khi anh này đột ngột xông vào văn phòng, cắt đứt của quý của một luật sư 42 tuổi.
Hung khí được sử dụng là một chiếc kéo làm vườn sắc lẹm. Sau khi gây án, Ikki Kodukai đã mang “hiện vật” vứt vào bồn cầu rồi giật nước cho trôi xuống cống.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h40 ngày 13/8/2015. Được biết, anh chồng là một võ sĩ quyền anh tay nghề cao nên mới đủ sức khoẻ để đấm liên tiếp vào tình địch trước khi tụt quần anh này và cắt của quý đối phương. Được biết, đây là một vụ trả thù vì tình sau khi Ikki phát hiện ra vợ ngoại tình với tay luật sư giấu tên.
Cảnh sát Tokyo cũng đã tiến hành điều tra và xác minh chính xác một phần cơ thể còn đọng dưới cống toilet là bộ phận sinh dục đàn ông.
Theo Mỹ Lan/Người Đưa Tin

Bình luận(0)