Chồng đưa bạn nhậu về nhà cưỡng hiếp vợ

Google News

 Một người phụ nữ 25 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại ở Karachi, Pakistan. Nghi phạm chính là chồng nạn nhân và hai người bạn của anh ta.

Theo Timesnownews, danh tính người vợ bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại tại Karachi được xác định là Aisha. Thi thể nạn nhân trong tình trạng đang phân hủy được tìm thấy ở một bãi rác thuộc quyền quản lý của đồn cảnh sát Quaidabad.
Qua quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ chồng của Aisha là Asif và hai người bạn của Asif.
Chong dua ban nhau ve nha cuong hiep vo
Ảnh minh họa.  
Asif khai rằng, một tài xế taxi đã bắt cóc Aisha. Vợ tài xế này bán Aisha cho mẹ của Asif, bà Rahima. Sau đó, Aisha kết hôn với Asif, người sau đó đã đẩy cô vào con đường mại dâm.
Asif bị cáo buộc đã tra tấn Aisha và ép cô bán dâm. The Express Tribune đưa tin, người vợ đầu tiên của Asif đã bỏ anh ta vì lý do tương tự.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

"Vào đêm 23 và 24/6, Asif trở về nhà trong tình trạng say xỉn cùng hai người bạn. Asif bắt Aisha 'phục vụ' hai người bạn, nhưng Aisha từ chối. Sau đó, Asif và hai người bạn đã cưỡng hiếp tập thể Aisha, đâm cô nhiều nhát và tạt axit vào mặt cô. Nạn nhân tử vong do bị hành hung. Sau khi gây án, các nghi phạm vứt thi thể ở nơi vắng vẻ rồi bỏ trốn", một cảnh sát cho hay.
Các nhà chức trách Pakistan đang mở cuộc điều tra vụ án.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)