Vụ đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân: Nữ lái xe bị thu bằng

Google News

Đội Cảnh sát giao thông số 2 đã triệu tập nữ lái xe Trịnh Thu H., một trong 5 xe vi phạm đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân chiều ngày 6/4 để xử phạt.

Chiều 8/4, Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng CSGT Hà Nội) đã triệu tập nữ lái xe Trịnh Thu H. điều khiển xe Ford Ecosport BKS 30A - 275.31, một trong 5 xe vi phạm đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân chiều ngày 6/4 để xử phạt.
Tại trụ sở Đội CSGT số 2, nữ lái xe Trịnh Thu H. trú ở Nam Từ Liêm đã thừa nhận hành vi vi phạm và bị lập biên bản xử phạt theo Nghị định 46/CP của Chính phủ, với mức phạt từ 800.000 - 1,2 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.
Vu di nguoc chieu tren cau Nhat Tan: Nu lai xe bi thu bang
 Nữ lái xe Trịnh Thu H nhận biên bản xử phạt. Ảnh: Đội CSGT số 2
Theo tường trình, lái xe Trịnh Thu H. khi lái xe đến quá nửa cầu Nhật Tân thì gặp ùn tắc và thấy một số lái xe quay đầu đi ngược chiều, nên đã quay đầu theo. Lái xe Trịnh Thu H. cũng khẳng định tại thời điểm quay đầu xe không có bất cứ CSGT nào ra hiệu lệnh cho phép quay đầu xe.
Về vụ việc này, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng Phòng CSGT Hà Nội khẳng định: Không có việc CSGT ra hiệu cho các xe quay đầu đi ngược chiều. Sự cố gây ùn tắc tại đầu Bắc cầu Nhật Tân được lực lượng chức năng khẩn trương xử lý, nhưng các phương tiện vẫn có lối đi lên sân bay Nội Bài.
Hiện Đội CSGT số 2 vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ để triệu tập 4 lái xe khác chạy ngược chiều vào thời điểm nêu trên.
Theo Đăng Sơn/Báo Tin Tức

>> xem thêm

Bình luận(0)