Tông xe CSGT, một nam thanh niên nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chiếc xe chuyên dụng của lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, một thanh niên điều khiển xe gắn máy với tốc độ cao trong tình trạng đã sử dụng rượu, bia tông thẳng vào...

Tối ngày 16/6, nhận được tin báo tại đường Lê Lợi, TP Pleiku, xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai xe gắn máy làm 3 người bị thương nặng, lực lượng CSGT TP Pleiku liền tới hiện trường để giải quyết vụ việc.
 
 Hiện trường vụ tai nạn.

Trong lúc xe tải chuyên dụng của lực lượng cảnh sát đang dựng bên lề đường để chuẩn bị đưa hai chiếc xe gắn máy trong vụ tai nạn về trụ sở công an thì bất ngờ một thanh niên điều khiển xe tay ga mang BKS 81B1-164.18 với tốc độ chóng mặt, tông thẳng vào đuôi chiếc xe tải của CSGT. 

Cú tông mạnh khiến nhận ngã gục, chấn thương nặng, mất máu nhiều, bất tỉnh tại chỗ. Thanh niên này ngay sau đó đã được lực lượng CSGT trưng dụng xe người đi đường chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai trong tình trạng nguy kịch.

 Nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên người thanh niên này nồng nặc mùi rượu, bia, điều khiển xe với tốc độ nhanh nên không làm chủ được tay lái. Có thể do đã uống quá nhiều rượu bia chính là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này.

TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Khắc Lịch

Bình luận(0)