Tin mới nhất vụ nam sinh lớp 12 đâm chết thiếu úy công an

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời khai của nam sinh lớp 12 đâm chết thiếu úy công an, cho rằng Cường xúc phạm mình nên đối tượng đã rút dao đâm Cường.

Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 12 đâm chết thiếu úy công an, Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Mai Trung Kiên (SN 1998, trú tại khu 11, phố Sơn Hòa, phường Trần Hưng Đạo, Tp. Hải Dương) về hành vi giết người. Thời điểm gây án mạng, đối tượng Mai Trung Kiên từng học lớp 12, Trung tâm giáo dục thường xuyên TP Hải Dương nhưng mới đây đã bỏ học.
Tin moi nhat vu nam sinh lop 12 dam chet thieu uy cong an
 Đối tượng Mai Trung Kiên tại cơ quan điều tra.
Theo thông tin về vụ việc, sau khi gây án, đối tượng Mai Trung Kiên đã đến Công an TP Hải Dương để trình báo vào khoảng 21h ngày 11/4. Tại cơ quan điều tra, ban đầu Kiên khai nhận, vào khoảng 17h ngày 11/4, Kiên đến phòng tập thể hình thuộc Câu lạc bộ thể hình Thanh Niên để tập luyện như bình thường. Khi đến phòng tập, Kiên đi cùng với Trần Thế Giang và Đinh Đức Nam, là bạn học cùng lớp. Trong khi tập, Kiên và Trần Huy Cường có mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Cho rằng, Cường xúc phạm nên đối tượng đã rút dao gấp treo ở móc chìa khóa túi quần, đâm vào ngực trái của Cường, khiến nạn nhân tử vong.
>>> Clip vụ ẩu đả trong phòng tập thể hình dẫn đến vụ án mạng ngày 11/4 (nguồn: Tuyến Rapper - Youtube):
Ngay khi nhận thông tin về vụ việc, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Nhưng vết thương nặng, nạn nhân Cường đã tử vong.
Một số người trong phòng tập thể hình Thanh Niên chứng kiến vụ ẩu đả trên cho biết, do sự việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người không kịp can ngăn. Chỉ đến khi thấy nạn nhân đổ gục, mọi người mới hoảng loạn, la hét, kêu cứu.
Trao đổi với PV, ông Mai Trung Thanh, bố của Kiên cho hay: "Theo những người bạn con tôi kể lại, vào thời điểm xảy ra vụ án, Kiên cùng một người bạn đang ở trong phòng tập nói chuyện với nhau, anh Cường đi qua tưởng là nói mình nên hai bên đã xảy ra xích mích. Cường đã đánh con tôi trước, chính vì vậy mà Kiên đã dùng dao được móc ở chùm chìa khóa xe để tấn anh Cường".
Tin moi nhat vu nam sinh lop 12 dam chet thieu uy cong an-Hinh-2
 Thiếu úy Cường được đánh giá là thanh niên gương mẫu tại địa phương.
Theo người dân địa phương nơi thiếu úy Trần Huy Cường sinh sống, Cường là con trai cả trong gia đình có hai anh em, gia đình có xưởng cơ khí riêng, kinh tế khá giả. Bản thân Cường là thanh niên gương mẫu, hay tham gia hoạt động rất tích cực các phong trào ở địa phương.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(5)

Minh Hiền

Tâm

tội anh Kiên quá

Minh Hiền

Huynh Nhung

Cuộc đời rắc rối lắm ai ơi.

Minh Hiền

Huong pham

Mâu thuẫn chả bít ai gây trước n rút dao đâm ng ta chết thì ko phải dạng vừa đâu

Minh Hiền

Vxv

Mình ở gần mình biết tại nạn nhân hay trêu đùa nói xấu người yêu của tên này nên nó thù nhiều lần rồi. Mà cái clip trên là giả đấy

Minh Hiền

Duong

Tên này phạm tội giết người, tình tiết tăng nặng là hành vi côn đồ. Ít thì chung thân, còn không thì....