Thấy cướp, gái trẻ bỏ người yêu phóng xe đi báo công an

Google News

Định cướp tiền của một cặp đôi đang đứng nói chuyện, 3 tên cướp đã bị bắt khi cô gái kịp lên xe đi báo công an bắt cướp.

Ngày 3/9, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, y án sơ thẩm, tuyên phạt Cao Quang Trung (23 tuổi) và Trần Văn Đình Nhã (19 tuổi) mỗi bị cáo 8 năm tù về tội cướp tài sản.
Theo hồ sơ, khoảng 22h ngày 31/10/2014, trong lúc uống cà phê, Lê Ngọc Anh (39 tuổi) rủ Trung và Nhã đi cướp lấy tiền tiêu xài.
Khoảng 0h ngày 1/11/2014, cả ba đi bộ vào đường Nguyễn Ngọc Trai (quận Ninh Kiều) thì gặp anh TMT đang đứng nói chuyện với bạn gái là NTCN. Các bị cáo đi qua chỗ anh T và bạn gái đến bãi rác lấy bóng đèn huỳnh quang loại 1m2 bẻ làm đôi, Anh, Nhã mỗi người giữ một đoạn.
Thay cuop, gai tre bo nguoi yeu phong xe di bao cong an

Hai bị cáo Trung và Nhã chờ tòa nghị án ngày 3/9.

Cả ba quay lại chỗ anh T. Chị N thấy các bị cáo quay lại có hung khí nên lên xe chạy đi báo công an bắt cướp. Các bị cáo khống chế anh T yêu cầu đưa tiền nhưng anh T nói tiền trong thẻ ATM, nếu lấy phải ra ATM nhưng các bị cáo không đi. Anh yêu cầu anh T mở cốp xe nhưng cốp không có tài sản nên các bị cáo đánh anh T để lấy bóp.
Sau khi lấy được bóp, Anh cầm bóp bỏ chạy. Trong lúc Trung và Nhã đang giằng co với anh T thì công an tới nên cả hai bỏ trốn. Anh bị bắt ngay trong đêm. Hai ngày sau, Trung và Nhã ra đầu thú.
Xử sơ thẩm hồi tháng 6/2015, TAND quận Ninh Kiều xử phạt ba bị cáo mỗi người 8 năm tù về tội danh cướp tài sản. Sau đó chỉ có Trung và Nhã kháng cáo.
Theo Pháp luật TPHCM

Bình luận(0)