Mâu thuẫn đất đai, con dâu đánh bố chồng, em chồng nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn chuyện đất đai, Xuân đã dùng gạch ném vào chân bố chồng rồi dùng gậy sắt, dao chém vào đầu em chồng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 29/6, tại thôn Trung, xã Dương Hà, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Người đánh em chồng nhập viện sau khi mâu thuẫn đất đai với bố chồng được xác định là chị Đỗ Thị Xuân SN 1969) vợ của anh Nguyễn Ngọc Tú (SN 1961) trú cùng thôn.
Trao đổi với phóng viên Kiến Thức, ông Nguyễn Đức Lộc (SN 1935, bố chồng chị Xuân) cho biết:"Khoảng 9h30 sáng hôm qua (29/6), lúc đi chợ về ngang qua nhà thấy cánh cửa sắt ở khu đất chuồng bò bị dỡ xuống, con dâu tôi dựng lên nhưng không được vì những chiếc bản lề của đã bị tôi đập méo. Sau đó, con dâu đứng ngoài chửi om xòm tôi liền ra thì nó lấy gạch ném vào chân tôi".
Mau thuan dat dai, con dau danh bo chong, em chong nhap vien
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Thấy thế, con gái út tôi là Nguyễn Thị Huyền (SN 1971) chạy ra nói lại. Đỉnh điểm hai đứa giằng co nhau, một lúc sau tôi thấy con dâu rút một thanh sắt từ chiếc xe máy đi chợ về đập vào đầu Huyền. Chưa dừng lại ở đó, Xuân còn nhanh tay cầm con dao ở phía xe máy chém lên đầu Huyền khiến máu chảy rất nhiều".
Cũng theo ông Lộc, chứng kiến cảnh tượng con dâu hành hung con đẻ ông nhanh chóng tiến về phía hai người rồi dùng cây gậy đang chống đập thật mạnh vào tay cô con dâu đang lăm lăm cầm chiếc dao.
"Tôi dùng gậy đập thật mạnh vào tay của Xuân đang cầm dao, rồi hô hoán mọi người đến đưa Huyền đi cấp cứu", ông Lộc cho biết thêm.
Mau thuan dat dai, con dau danh bo chong, em chong nhap vien-Hinh-2
 Ông Lộc đau buồn trước vụ việc vừa xảy ra với gia đình.
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc hàng xóm đã đưa chị Huyền lên trạm y tế xã Dương Hà để cứu chữa. Do vết thương rất nặng nên nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Xanh - Pôn Hà Nội để cấp cứu.
Cùng ngày, lực lượng Công an xã Dương Hà cũng đã xuống hiện trường điều tra, đồng thời mời chị Xuân lên trụ sở UBND xã để tiến hành lấy lời khai.
Đại diện Công an xã Dương Hà xác nhận, vụ việc là có thật. Phía Công an xã đã tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan để nhanh chóng điều tra, làm rõ.
Theo thông tin tìm hiểu của phóng viên Kiến Thức được biết, nguyên nhân ban đầu xảy ra mâu thuẫn trên là do việc tranh chấp đất đai giữa chị Xuân (Con dâu) và ông Nguyễn Đức Lộc (bố chồng). Cụ thể là miếng đất phía trước nhà của ông Lộc cho vợ chồng chị Xuân, anh Tú mượn để xây dựng chuồng bò, chuồng lợn. Nhưng đến nay ông Lộc đòi lấy lại những vợ chồng anh Tú, chị Xuân không đồng ý dẫn đến vụ việc đáng tiếc như vậy.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.
Phạm Linh

Bình luận(0)