Không đủ chứng cứ, Nhật thả tiếp viên Vietnam Airlines

Google News

(Kiến Thức) - Theo NHK, do không đủ chứng cứ, Tokyo vừa thả tự do cho nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị tình nghi tiêu thụ hàng ăn cắp ở Nhật.

Sau quá trình điều tra, các công tố viên Nhật Bản không thu thập đủ bằng chứng buộc tội nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines Nguyễn Thị Bích Ngọc. Do đó, họ đã trả tự do cho cô vào hôm 14/3.
Nhật thả tự do cho nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị tình nghi tiêu thụ hàng ăn cắp ở Nhật. Ảnh minh họa.
Trước đó vài ngày, báo chí Nhật liên tục đăng tải những nghi ngờ của cảnh sát liên quan đến hoạt động của nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Ngọc. Họ cho rằng, nữ tiếp viên Vietnam Airlines trên đã thu phí vận chuyển từ 250 - 300 yen cho mỗi món đồ và kiếm được 3 triệu yen (khoảng 620 triệu đồng) trong vòng 9 tháng.
Theo thông tin từ phía cảnh sát Nhật Bản, cô Ngọc phủ nhận cáo buộc "tuồn" hàng ăn cắp ở Nhật Bản về Việt Nam tiêu thụ trong suốt quá trình điều tra. Cô cũng khai rằng, bản thân không biết số hàng hóa đó là đồ ăn cắp.
Trước đó, vào cuối tháng 3/2014, nữ tiếp viên hàng không Nguyễn Thị Bích Ngọc (25 tuổi) bị cảnh sát Tokyo bắt giữ ở sân bay quốc tế Kansai vì tình nghi tiêu thụ hàng ăn cắp ở Nhật Bản.
Tâm Anh (theo NHK)

Bình luận(0)