Khởi tố vụ cụ ông dâm ô bé gái mong hòa giải

Google News

Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án "dâm ô trẻ em" xảy ra tại Chung cư Lakeside.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước vụ cụ ông ở Chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu dâm ô bé gái. Cụ ông đó là N.K Thế (76 tuổi, HKTT tại phường 1, TP. Vũng Tàu, trú tại chung cư Lakeside). Nạn nhân là cháu Nga (7 tuổi) sống cùng chung cư.
Ngày 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Vũng Tàu cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô trẻ em” xảy ra tại Chung cư Lakeside. Đồng thời tiếp tục củng cố chứng cứ, hành vi phạm tội của ông N.K Thế để ra quyết định khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.
Sau một thời gian điều tra, công an đã xác định vào năm 2012 ông Thế đã thực hiện hành vi “dâm ô” với một bé gái 10 tuổi là cháu Xuân, khi cháu sống cùng gia đình ở chung cư Lakeside.
Cụ thể, trong lúc bế cháu Xuân, ông Thế đã đưa tay vào bên trong áo quần của cháu bé sờ vào các bộ phận “nhạy cảm” trên người cháu Xuân. Cháu Xuân sợ hãi nên bỏ chạy và vào buổi chiều cùng ngày đã kể lại chuyện cháu bị xâm hại với bà nội của cháu.
 Ông Thế đang ngồi với một bé gái khác ở sân chung cư.
Sau đó bà nội của cháu Xuân đã gặp và trách mắng ông Thế về hành vi sàm sỡ với cháu gái mình.
Ngoài ra trong quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, cơ quan Công an TP. Vũng Tàu còn nhận được thông tin và đã lấy lời khai từ một số bé gái khác đã hoặc đang sinh sống ở Chung cư Lakeside cho biết các cháu từng bị ông Thế thực hiện hành vi “dâm ô”.
Như thông tin trước đó, Trần Thị Thu Thủy ngụ tại chung cư Lakeside (mẹ cháu Nga - người tố cáo) cho hay, ông Thế cũng bày tỏ mong muốn được bỏ qua mọi chuyện, ký vào biên bản hoà giải. Tuy nhiên chị Thủy ghi ý kiến của mình vào biên bản: "Tôi không đồng ý với cách giải quyết của Công an phường Nguyễn An Ninh. Tôi đề nghị cơ quan điều tra truy xét hành vi xâm hại trẻ em của ông Thế."
Ngày 5/8/2016, cơ quan điều tra TP. Vũng Tàu tiến hành buổi đối chất giữa chị Thủy tố cáo ông Thế có hành vi dâm ô với con gái chị . Theo đó, cơ quan điều tra đã thực hiện các bước nhận dạng và đối chất giữa cháu bé và ông Thế.
“Trong suốt buổi làm việc, con gái không thể nói được từ nào mà chỉ im lặng, đôi mắt đỏ hoe, hai tay con liên tục dụi mắt để ngăn dòng nước mắt không trào ra...” - chị Thủy kể lại. Ban đầu, cháu bé khóc vì sợ và không trả lời được.
Về phía ông Thế thì cho rằng ông chỉ hỏi và đỡ cháu bé khi bé té xe, sau đó kiểm tra người xem có bị thương hay không. Tuy nhiên, sau khi trấn tĩnh và được mẹ động viên, cháu bé nói rằng chính ông Thế là người có hành vi dâm ô, tổng cộng có 6 lần bé bị xâm hại tại 3 địa điểm khác nhau.
Được biết, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm chứng và yêu cầu cháu Nga thực nghiệm hiện trường, chỉ những địa điểm đã từng bị ông Thế có hành vi dâm ô. Theo đó, cháu đã chỉ đúng các địa điểm và tự tay mình chụp hình ảnh nơi xảy ra vụ việc.
Tên nhân vật đã được thay đổi
Xem clip hiếp dâm và dâm ô trẻ em và cái kết (Nguồn: Sen Vàng): 
 
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)