Kẻ giết nữ sinh tại quán karaoke là người yêu nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) -Sau 4 giờ gây án, kẻ giết nữ sinh tại quán karaoke ở Thanh Hóa đã phải tra tay vào còng số 8. Hắn chính là người yêu của nạn nhân.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào lúc 16h ngày 22/9 tại quán karaoke Hải Quỳnh, phường Quảng Hưng, Thành phố Thanh Hóa khiến nữ sinh Dương Thị Hồng Ngọc (SN 1993 ở phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa) chết thảm, hung thủ đã sa lưới sau 4 tiếng đồng hồ gây án.
Cụ thể, ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an Thành phố Thanh Hóa đã đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra. Chỉ sau 4 giờ, đến 20h cùng ngày, họ đã bắt giữ thủ phạm đâm chết chị Ngọc là Nguyễn Hữu Hảo (SN 1991 ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa).
Kẻ giet nu sinh tai quan karaoke la nguoi yeu nan nhan
 Đối tượng Hảo tại cơ quan điều tra.
Hảo khai nhận mình và Ngọc đã yêu nhau hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, y thường tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ bạn gái “bắt cá 2 tay”. Trưa 22/9, Hảo rủ Ngọc đi ăn và hát karaoke. Trong lúc hát, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Chị Ngọc bỏ xuống tầng 1 về, Hảo liền đuổi theo lôi con dao bầu từ trong người ra đâm nhiều nhát vào chị Ngọc rồi lên xe máy bỏ chạy.
Nguyễn Hữu Hảo là một đối tượng côn đồ, vừa đi trung tâm giáo dục về thì gặp và tán tỉnh chị Ngọc. Khi mắc vào “lưới tình” của Hảo, chị Ngọc mới biết hắn là tên du côn thì đã quá muộn.
Kẻ giet nu sinh tai quan karaoke la nguoi yeu nan nhan-Hinh-2
 Hiện trường vụ án mạng.
Dù được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Ngọc là sinh viên năm nhất trường đại học Hồng Đức, trọ cách hiện trường khoảng 100m.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Hải Ninh

Bình luận(0)