Chồng đổ thuốc sâu vào miệng vợ rồi đi ngủ

Google News

Lấy lý do vợ không kịp nấu cơm, sẵn hơi men trong người nên Hùng bóp cổ, đổ thuốc sâu vào miệng rồi đi ngủ khiến người vợ tử vong.

Người chồng đó là Phan Thanh Hùng (38 tuổi, trú tại thôn Hướng Phương, xã Quảng Phương, Quảng Trạch, Quảng Bình)
Theo đó, vào tối 4/2, nhà chức trách huyện Quảng Trạch nhận thông tin chị Phạm Thị Hoa tử vong do uống thuốc sâu tự sát. Tuy nhiên, qua khám nghiệm hiện trường và dấu vết trên người nạn nhân, nhà chức trách nhận định đây là vụ án mạng.
Qua đấu tranh, Phạm Thanh Hùng, chồng của nạn nhân khai nhận chiều 4/2 đi nhậu về nhưng vợ chưa kịp nấu cơm ăn nên hai người xảy ra cãi vã. Sau đó chị Hoa dọa sẽ uống thuốc sâu nếu Hùng còn tiếp tục gây gổ. Sẵn có hơi men trong người nên Hùng đã vào lấy chai thuốc trừ sâu bóp cổ, ép vợ uống rồi thản nhiên vào giường ngủ.
Chị Hoa được người thân đưa đến trạm y tế rồi chuyển đến đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình để cấp cứu, nhưng do lượng thuốc sâu đã ngấm vào người nên đến khoảng 20h cùng ngày thì người vợ đã tử vong.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hùng khai nhân do uống rượu nên không tự chủ được hành vi dẫn đến sự việc đau lòng trên.
Ngôi nhà của nạn nhân xấu số Phạm Thị Hoa (Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp) 
Được biết, vợ chồng chị Hoa đã có với nhau 3 người con, hiện các cháu đều còn nhỏ dại.
Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Thanh Hùng về hành vi “Giết người”.
Những ngày gần đây, báo chí liên tục đưa thông tin vụ việc chồng giết vợ vì nhiều lý do khác nhau. Ngày 5/3, tại Ninh Bình cũng xảy ra vụ chồng giết vợ xảy ra ở đường Nguyễn Văn Cừ (phường Thanh Bình, TP. Ninh Bình) khiến người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng.
Theo người dân sống gần hiện trường cho biết, vào chiều ngày 5/3, con của vợ chồng anh Hòa (38 tuổi) đi học về nhưng không thấy nhà mở cửa. Sau đó, người con liền đi về nhà bà.
Đến tối, người nhà anh Hòa đi ra nhà nhưng vẫn thấy đóng cửa. Gọi không ai trả lời nên đã phá cửa vào trong. Khi vào thấy người con dâu (35 tuổi) đã tử vong trước đó.
Được biết, gây án xong, người chồng đã ôm con út nhanh chân rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, vụ việc được thông báo đến chính quyền địa phương.
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn Youtube): 
Theo Đất Việt

Bình luận(0)