Ai thay ông Đinh La Thăng ở Bộ GTVT?

Google News

(Kiến Thức) - Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường sẽ phụ trách điều hành công tác của Bộ Giao thông Vận tải thay ông Đinh La Thăng nhận nhiệm vụ mới.

Là người có nhiều phát ngôn và hành động quyết liệt trong vai trò Bộ trưởng Bộ GTVT, việc ông Đinh La Thăng nhận nhiệm vụ mới và ai sẽ thay ông Đinh La Thăng điều hành Bộ GTVT khiến nhiều người quan tâm.
Theo thông tin mới nhất, thực hiện sự phân công của Bộ Chính trị đối với một số ủy viên Bộ Chính trị và Bí thư Trung ương Đảng, xét đề nghị của Bộ trưởng Giao thông Vận tải và Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã điều chỉnh phân công công tác của các thành viên Chính phủ.
Theo đó, xét theo đề nghị của Bộ trưởng GTVT, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phân công ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ GTVT phụ trách điều hành công tác của Bộ GTVT từ ngày 5/2.
Ai thay ong Dinh La Thang o Bo GTVT?
 Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường sẽ điều hành Bộ GTVT thay ông Đinh La Thăng.
Thời gian thực hiện từ ngày có văn bản phân công chính thức của Bộ Chính trị cho đến khi có quyết định mới của cơ quan có thẩm quyền.
Trước đó, sáng 5/2, ông Đinh La Thăng đã rời nhiệm sở Bộ GTVT và chiều cùng ngày chính thức nhậm chức Bí thư Thành ủy TP HCM. 
Diệu Nga (Tổng hợp)

Bình luận(0)