6 người bị bỏng nặng nhập viện bất thường ở Quảng Ninh

Google News

(Kiến Thức) - Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí cho biết vừa tiếp nhận 6 bệnh nhân bỏng nặng, trên người bám nhiều bụi than...

Khoảng 17h hơn ngày 15/4, Khoa cấp cứu, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí tiếp nhận liền một lúc 6 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, thân thể các nạn nhân đều bám nhiều than. 
Một bác sĩ bệnh viện cho biết, cả 6 bệnh nhận đều nhập viện trong tình trạng bỏng rất nặng từ cấp độ 2 đến cấp độ 3. Danh tính các nạn nhân gồm: Nguyễn Văn Phố (36 tuổi, trú tại xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) nhập viện trong tình trạng bỏng cấp độ 2 và 3 với diện tích bỏng 60%; bệnh nhân Đặng Văn Đức (35 tuổi, trú tại huyện Tiền Hải, Thái Bình), diện tích bỏng 60%, từ độ 2 đến độ 3; Nguyễn Bá Dương (27 tuổi, trú tại xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình), diện tích bỏng 50%, độ 2 và 3; Bệnh nhân Đặng Vũ Hiệp (36 tuổi, trú tại Yên Thắng, Yên Mô, Ninh Bình), diện tích bỏng 58%, độ 2 và 3; bệnh nhân Nguyễn Đức Tăng (47 tuổi, xã Quỳnh Hoàng, Quỳnh Phụ, Thái Bình, diện tích bỏng 50%, độ 2 và 3; bệnh nhân Nguyễn Văn Hải (42 tuổi, trú tại thị xã Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương), diện tích bỏng 50%, độ 2 và 3.
6 nguoi bi bong nang nhap vien bat thuong o Quang Ninh
 Hình ảnh các nạn nhân đang được cấp cứu viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí do bỏng nặng.
"Các bệnh nhân hiện đang được cấp cứu và điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, Uông Bí trong tình trạng nguy kịch", bác sĩ này cho hay.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, các nạn nhân đều là lao động tự do, không thuộc cơ quan hay công ty nào trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Nguyên nhân dẫn đến bỏng rất có thể do vụ tai nạn lao động liên quan đến lò than hoặc nổ bioga.
Đến sáng ngày 16/4, vẫn chưa có người nhà các bệnh nhân đến bệnh viện để chăm nom ngoại trừ một người đàn ông xưng là người nhà bệnh nhân Đức nhưng khi hỏi quê quán nạn nhân, người này ấp úng không trả lời được.
Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang xác minh thông tin về vụ tai nạn dẫn đến các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng trên và xác minh địa điểm nơi diễn ra vụ việc để điều tra làm rõ...
Một số hình ảnh về các nạn nhân mà PV Kiến Thức ghi nhận tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí:
6 nguoi bi bong nang nhap vien bat thuong o Quang Ninh-Hinh-2
Khoa cấp cứu bệnh viện Việt Nam Thụy Điển Uông Bí nơi tiếp nhận 6 bệnh nhân bỏng vào chiều 15/4. 
6 nguoi bi bong nang nhap vien bat thuong o Quang Ninh-Hinh-3
 Một bệnh nhân bỏng nặng đang được cấp cứu.
6 nguoi bi bong nang nhap vien bat thuong o Quang Ninh-Hinh-4
Thân thể các bệnh nhân đều bị bỏng rất nặng. 
6 nguoi bi bong nang nhap vien bat thuong o Quang Ninh-Hinh-5
 
6 nguoi bi bong nang nhap vien bat thuong o Quang Ninh-Hinh-6
 Chưa rõ danh tính các nạn nhân.
PV Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Hải Ninh - Phạm Sang

Bình luận(0)