Tiêu xương hàm không còn cản trở việc trồng răng giả

Google News

(Kiến Thức) - Mất răng tiêu xương sẽ không còn là vấn đề khi bạn trồng răng giả với phương pháp cấy ghép Implant mới hiện nay.

Tieu xuong ham khong con can tro viec trong rang gia
 
Tiêu xương hàm là một trong những tác hậu quả nghiêm trọng khi mất răng, không những gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, ăn nhai mà còn cản trở việc trồng răng giả sau này.
Sau khi mất răng, xương hàm sẽ bị sẽ tiêu biến dần đi. Biểu hiện rõ nhất là vùng nướu khuyết răng bị co lại, không còn đầy đặn như trước nữa. Các răng còn lại có xu hướng đổ nghiêng vào vùng nướu lõm này làm xáo trộn hoạt động khớp cắn.
Tieu xuong ham khong con can tro viec trong rang gia-Hinh-2
Tiêu xương hàm làm nướu bị teo. 
Trồng răng giả Implant khắc phục tiêu xương hàm
Các phương pháp trồng răng giả truyền thống gồm cầu răng sứ và hàm tháo lắp, không ngăn chặn được hiện tượng tiêu xương hàm. Theo thời gian, nướu sẽ dần teo lại, răng giả bị lung lay. Do đó, người sử dụng phải thay thế thường xuyên.
Cấy ghép răng Implant là phương pháp trồng răng giả hiện đại với khả năng hạn chế đến mức tối đa hiện tượng tiêu xương hàm. Bên cạnh đó, mật độ xương hàm thấp cũng không cản trở quá nhiều đến việc trồng răng Implant.
Trước khi cấy răng Implant, các các sĩ sẽ kiểm tra tình trạng xương hàm của bệnh nhân. Nếu xương không đủ độ dày sẽ thực hiện cấy ghép thêm xương để làm đầy vùng nướu răng bị mất. Điều này giúp vùng nướu răng ổn định và có thể giữ chắc trụ Implant trong xương hàm.
Tieu xuong ham khong con can tro viec trong rang gia-Hinh-3
Cấy ghép thêm xương trước khi trồng răng giả Implant. 
Bên cạnh đó, răng Implant hoạt động như một chiếc răng thực thụ. Lớp màng sinh học trên bề mặt trụ Implant sẽ giúp chúng tích hợp vào xương hàm và ngăn chặn hiện tượng tiêu xương do mất răng.
Cấy ghép xương hàm là một kỹ thuật khó, bác sĩ cần phải hiểu rõ, nắm vững được cấu trúc răng hàm mặt, có kỹ thuật cao và sự tỉ mỉ trong phân tích đánh giá tình trạng xương hàm.
Tieu xuong ham khong con can tro viec trong rang gia-Hinh-4
Chụp CT3D Cone Beam hiện đại tại nha khoa Đông Nam. 
Ngoài ra, Chụp CT với máy CT Scanner 3D Cone Beam hiện đại đánh giá rõ ràng nhất tình trạng tiêu xương hàm từ đó hỗ trợ rất nhiều cho việc chẩn đoán chính xác lượng xương hàm cần thiết phải cấy ghép.
Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng quy trình điều trị khép kín, vô trùng khép kín, Nha khoa Đông Nam tự hào là một trong những địa chỉ trồng răng Implant ghép xương tốt hiện nay.
Tieu xuong ham khong con can tro viec trong rang gia-Hinh-5
Trồng răng Implant cho người mất răng tiêu xương hàm tại Nha Khoa Đông Nam. 
Khi thực hiện trồng răng giả Implant tại đây, bạn sẽ được miễn phí khám tư vấn, chụp film CT3D tại chỗ, miễn phí răng sứ 1 triệu đồng trên mỗi trụ Implant và đặc biệt là miễn phí chi phí cấy ghép thêm xương khi bị tiêu xương hàm.
Các bạn cần thêm thông tin thì đừng ngần ngại hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được hướng dẫn!
NHA KHOA ĐÔNG NAM
Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM
Tổng đài: 1900.7141
Điện thoại: (028) 7.307.7141
Mobile: 0972.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)