NutiFood sẵn sàng thướng nóng cho bóng đá đẹp

Google News

Trong suốt thời gian diễn ra Giải vô địch quốc gia Nuticafé V-League 2018,  nhà tài trợ chính NutiFood không ngại chi thêm ngoài khoản tiền tài trợ chính cho giải để ủng hộ bóng đá sạch, đẹp.

Trong suốt thời gian diễn ra Giải vô địch quốc gia Nuticafé V-League 2018 nhà tài trợ chính NutiFood sẵn sàng thưởng nóng những hành động bóng đá đẹp và sẵn sàng lên tiếng về những hành động xấu xí trên sân cỏ.
Đó là chia sẻ của ông Trần Thanh Hải- Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood nhà tài trợ chính tại lễ khai mạc Giải vô địch quốc gia Nuticafé V-League 2018 trên Quảng Nam.
Nhà tài trợ chính nhận hoa của Ban tổ chức. 
Đây cũng là lần thứ 3 NutiFood tham gia tài trợ cho những giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên là giải U19 Quốc tế Cúp NutiFood trên sân Thống Nhất do NutiFood đứng ra tổ chức đã tạo được tiếng vang lớn và thu hút khán giả đến kín sân cổ vũ cho các đội bóng nhất là đội bóng U19 Việt Nam đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp, một lối chơi Fair play khiến người hâm mộ say mệ.
Năm 2014, NutiFood tham gia tài trợ cho Giải U19 Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình cũng trở thành sự kiện bóng đá ấn tượng, mang lại niềm tin và sự hứng khởi cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam về một thế hệ cầu thủ tài năng và đạo đức, và đó cũng chính là lứa cầu thủ làm nòng cốt cho đội tuyển U23 Việt Nam ngày nay, thành công vang dội với ngôi vị Á quân U23 Châu Á.
NutiFood ký kết để trở thành nhà tài trợ chính của giải bóng đá vô địch quốc gia. 
Và để tiếp tục phát triển thứ bóng đá sạch và đẹp đó ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood chia sẻ: Là nhà tài trợ chính của giải, cùng với những nhà làm giải chuyên nghiệp, NutiFood hứa hẹn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của V-League, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin trọn vẹn từ giới hâm mộ bóng đá quốc nội. Chúng tôi cam đoan không dung dưỡng và sẵn sàng lên tiếng phản đối những hành vi xấu xí bạo lực trên sân cỏvới mong ước sân chơi V-League ngày càng hoàn thiện hơn được người hâm mộ ủng hộ và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mình vào những dịp cuối tuần.
Ông Hải cũng chia sẻ thêm: “Có phạt tất nhiên phải có thưởng nên NutiFood sẵn sàng thưởng nóng những trận cầu đẹp mắt, những hành động Fairlay trên sân cỏ. NutiFood không ngại chi thêm ngoài khoản tiền tài trợ chính cho giải để ủng hộ bóng đá sạch, đẹp và mong muốn góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển vững chắc của bóng đá Việt Nam. NutiFood cũng mong người hâm mộ các anh chị phóng viên báo đài tác nghiệp thường xuyên trên sân giúp chúng tôi ghi nhận và phản ánh những hành động, những trận bóng đẹp mắt để chúng tôi kịp thời tuyên dương”.
Theo VTC 14

>> xem thêm

Bình luận(0)