TPBank và DOJI ủng hộ 4 tỷ để phòng chống dịch bệnh tại Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) -Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, TPBank và DOJI vừa quyết định đóng góp 4 tỷ đồng nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.

Chiều nay, 1/8/2020, đại diện của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã trao 2 tỷ đồng cho đại diện của thành phố Đà Nẵng, nhằm chung tay với Đà Nẵng tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh.
Ông Nguyễn Trọng Thuỷ, Giám đốc TPBank Đà Nẵng chia sẻ : “TPBank luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam, sẵn sàng “chia lửa” với TP. Đà Nẵng trong cuộc chiến chống Covid, chúng tôi hy vọng những đóng góp thiết thực của TPBank sẽ tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để cùng Thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.
TPBank va DOJI ung ho 4 ty de phong chong dich benh tai Da Nang
TPBank ủng hộ 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng trong cuộc chiến đẩy lùi Covid -19. 
Đại diện Thành phố Đà Nẵng thay mặt cho nhân dân và chính quyền Đà Nẵng dành nhiều lời cảm ơn trước những đóng góp và tình cảm của TPBank, DOJI cũng như các doanh nghiệp trên cả nước đã dành cho thành phố, đặc biệt là lực lượng y, bác sĩ và các bệnh nhân thêm vững vàng khi cuộc chiến chống Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Trước đó, vào tháng 3/2020, TPBank và DOJI cũng đã ủng hộ 10 tỷ đồng để chung sức đẩy lùi dịch bệnh trong đợt bùng phát dịch Covid hồi đầu năm. Đến thời điểm này, TPBank và Tập đoàn DOJI đã ủng hộ gần 17 tỷ đồng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19.
Đại diện TPBank cho biết, dịch Covid-19 gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội và sự phát triển của nền kinh tế, TPBank nói riêng và các tổ chức kinh tế, tập đoàn lớn nói chung đã đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng.
Trong những tháng dịch bệnh bùng phát vừa qua, ngoài số tiền đóng góp ủng hộ Chính phủ Việt Nam phòng chống dịch bệnh, TPBank đã đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đồng thời đưa ra nhiều gói vay mới với lãi suất ưu đãi, giảm so với quy định từ 1.5 – 2.5% với tổng giá trị lên tới 19.500 tỷ đồng. Ngân hàng cũng đã giảm lãi suất từ 0.5-1.5% cho hàng chục nghìn khách hàng đang vay, số dư nợ được giảm lãi lên tới hơn 26.400 tỷ đồng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)