Sống tiện nghi với hàng loạt tiện ích trong tầm tay

Google News

(Kiến Thức) - Tại D’. Le Roi Soleil, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã rất công phu khi kiến tạo một không gian sống đầy màu sắc với các tiện ích phong phú, hiện diện ngay trước ngưỡng cửa.

Thị trường bất động sản ngày càng sôi động với rất nhiều dự án mới được chào bán. Do vậy, khách hàng có nhiều lựa chọn và ngày càng khắt khe khi đưa ra tiêu chí mua căn hộ cho mình.
Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ cuộc sống.
Trong cuộc đua tranh hấp dẫn này, doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội.
Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo cư dân, đồng thời tạo nên hệ thống dịch vụ - tiện ích đồng bộ, phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại như: Trung tâm thương mại, bể bơi, gym – spa, khu sinh hoạt chung, phòng cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh... Đây là những tiện ích tương đối cơ bản, tuy nhiên để “đạt chuẩn” thì không phải dự án nào cũng có được.
Theo nhiều chuyên gia bất động sản, khi đầu tư các tiện ích, dịch vụ tại các dự án, chủ đầu tư không chỉ thu hút khách hàng xuống tiền mua nhà mà còn tạo lập thương hiệu, đẳng cấp riêng.
Tại D’. Le Roi Soleil cũng vậy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã rất công phu khi kiến tạo một không gian sống đầy màu sắc với các tiện ích phong phú, hiện diện ngay trước ngưỡng cửa. Đây cũng chính là ưu thế nổi bật giúp “tuyệt tác ven Hồ Tây” ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng.
Nếu như ở nhiều dự án, chủ đầu tư chỉ “nổ” mà không có động thái cụ thể trong việc đầu tư các tiện ích như đã “quảng cáo” thì tại D’. Le Roi Soleil, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thiết kế tháp dịch vụ 8 tầng riêng biệt để tách sự ồn ã, náo nhiệt khỏi khu vực sinh hoạt của cư dân nhưng không làm mất đi sự thuận tiện trong di chuyển.
Với tòa tháp này, mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng trong tầm tay.
Song tien nghi voi hang loat tien ich trong tam tay
Với tháp dịch vụ 8 tầng tại D’. Le Roi Soleil , mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng. 
Hai tầng dưới của tháp dịch vụ sẽ được gắn liền với hai tòa tháp chính để xây dựng một khu trung tâm thương mại rộng lớn. Soleil Center hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm thương mại lớn nhất và duy nhất ở bán đảo Quảng An, và là nơi hội tụ những thương hiệu thời trang, ẩm thực, đồ dùng gia đình… danh tiếng thế giới, phục vụ cho chủ nhân căn hộ và cư dân ở khu vực lân cận. Từ tầng 3 đến tầng 8 của tòa tháp được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại…
Song tien nghi voi hang loat tien ich trong tam tay-Hinh-2
Soleil Center sẽ là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân. 
Đặc biệt, ở D’. Le Roi Soleil có sự kết hợp giữa hồ bơi với phòng gym, sauna và spa tạo nên một chu trình rèn luyện sức khỏe khép kín, vô cùng thuận tiện.
Một bể bơi bốn mùa trong nhà, mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời vào bất cứ mùa nào trong năm. Một bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của tòa tháp sẽ là đặc ân cho cư dân tận hưởng cảnh sắc mây trời trong không gian bao la của Hồ Tây.
Song tien nghi voi hang loat tien ich trong tam tay-Hinh-3
Một bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của tòa tháp sẽ là đặc ân cho cư dân tận hưởng cảnh sắc mây trời trong không gian bao la của Hồ Tây. 
Ấn tượng hơn, D’. Le Roi Soleil còn là dự án hiếm hoi có những đột phá ở những chi tiết tiện ích vượt trội, bao gồm hệ thống hầm xe 6 tầng ứng dụng công nghệ xây dựng và vận hành hiện đại, các không gian sân vườn, bar-cafe đầy thư thái, góp phần tối ưu hóa trải nghiệm sống cho cư dân.
Bên cạnh đó, không gian sống của cư dân D’. Le Roi Soleil còn trọn vẹn hơn nhờ hệ thống giao thông hiện đại cùng nhiều tiểu cảnh, vườn hoa, cây xanh, đài phun nước được thiết kế ngay trong nội khu dự án. Ở góc nhìn bao quát hơn, nơi đây chính là một thế giới thu nhỏ ngập tràn màu xanh của cây cỏ, màu sắc rực rỡ của những khóm hoa trên những đường dạo và sân vườn xung quanh.
Những cung đường dạo bộ rợp bóng mát, đài phun nước lung linh, cảnh quan đầy sắc xanh của hồ nước rộng lớn… tất cả đã tạo nên một hệ sinh thái sông Hồng, hồ Tây ôm trọn không gian xung quanh công trình, giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn an cư xứng tầm của những cư dân thành đạt.
Để giúp khách hàng có thêm cơ hội sở hữu căn hộ D’. Le Roi Soleil, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp hẫn.
Cụ thể, từ ngày 1/9/2017 đến 30/09/2017, khách hàng đóng 15% sẽ được nhận thông báo bàn giao căn hộ; được chiết khấu 5% GTCH cho căn hộ bàn giao thô; cam kết cho thuê trong 3 năm, số tiền lên tới 2,5 tỷ cho căn hộ nhận bàn giao hoàn thiện.
Ngoài ra với những khách hàng thanh toán trước hạn bằng vốn tự có 95% giá trị HĐMB (bao gồm VAT) trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB sẽ được chiết khấu dòng tiền 9%/năm đối với số tiền thanh toán sớm so với tiến độ quy định.
Chương trình dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ từ nay đến hết 30/9/2017.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Tầng 16,17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống siêu thị dự án STDA
Hotline: 0904.03.5959 - 18006660.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)