Sở hữu kỳ nghỉ: Mở cánh cửa ngắm những “tuần trăng” mới

Google News

(Kiến Thức) - Ra đời cách đây hơn nửa thế kỷ nhưng mô hình Sở hữu kỳ nghỉ vẫn thể hiện tính “thời trang” của mình khi đáp ứng được nhu cầu du lịch đa dạng và thay đổi không ngừng của du khách.

Năm 2015, Jennifer Aniston và hôn phu Justin Theroux tới một resort trên hòn đảo Bora Bora để cùng tận hưởng buddymoon - tuần trăng mật sau lễ cưới cùng vài người bạn.
Tháng 6/2018, paparazzi chụp được những bức hình siêu mẫu Candice Swanepoel với bụng bầu lớn khi cô đang vui đùa cùng chồng và con trai tại một bãi biển Brazil. Trên Instagram, Candice gọi kỳ nghỉ của mình là babymoon.
Đó chỉ là 2 ví dụ tiêu biểu cho rất nhiều loại hình du lịch độc đáo đang bùng nổ trên toàn thế giới. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi loại hình này lại đáp ứng được những nhu cầu và mong muốn riêng biệt của người tham gia.
Những “tuần trăng” mới
Dựa trên kết quả khảo sát cuối tháng 7/2019 của Expedia – cổng thông tin du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới, có tới 33% người Mỹ cảm thấy hứng thú với việc đi du lịch cùng chiếc điện thoại của mình hơn là tìm kiếm một người đồng hành.
Mobilemoon được đặt tên cho những chuyến hành trình của người trẻ mà chiếc smartphone là một bạn đường thực sự như thế. Hàng loạt ứng dụng về du lịch như đặt phòng, đặt vé máy bay, gọi xe, bản đồ trực tuyến, dịch thuật giọng nói… có thể dễ dàng cài đặt và cập nhật thường xuyên trên smartphone khiến những vị khách độc hành ngày càng tự tin hơn khi đến một vùng đất mới.
So huu ky nghi: Mo canh cua ngam nhung “tuan trang” moi
Những chiếc smartphone “biết tuốt” là bạn đồng hành không thể thiếu của du khách trẻ. 
Trong khi du lịch một mình đang trở thành xu hướng cho những người trẻ độc thân thì du lịch theo nhóm vẫn giữ được “sức nóng” của mình bởi nhu cầu được chia sẻ niềm vui với gia đình, bạn bè là điều hết sức dễ hiểu.
Năm 2018, Pingit - ứng dụng tài chính cá nhân thuộc Barclays Anh Quốc đã thực hiện một cuộc khảo sát về nhu cầu du lịch với nhóm khách hàng ở độ tuổi 18-35. Theo đó, 47% nhóm khách này đã từng hoặc đang cân nhắc về buddymoon bởi những niềm vui và bất ngờ mà chuyến đi này có thể mang tới. Theo nhận định của các chuyên gia tâm lý, buddymoon là cơ hội tuyệt vời để xây dựng các mối quan hệ tích cực, sự tương tác gần gũi hơn giữa các thành viên tham gia.
Và nếu tuần trăng mật đã dành cho một hành trình nhóm thì babymoon – kỳ nghỉ của các bà bầu chính là “tuần trăng” riêng tư hơn mà các bà mẹ thế hệ Y đang quan tâm.
Babymoon ra đời như một biện pháp tâm lý để xoa dịu những lo lắng về thai kỳ, thay đổi về ngoại hình, công việc… của các bà mẹ trẻ. Nhờ những tác động tích cực mà hình thức này mang lại, các tour du lịch babymoon đang ngày càng được các hãng lữ hàng quan tâm với chương trình đa dạng hoạt động từ tham quan, ẩm thực cho tới lớp học sáng tạo, các bài tập yoga bầu nhiều lợi ích…
Mở cửa “ngắm trăng”
Sự ra đời của babymoon, buddymoon hay mobilemoon… cho thấy sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch trên toàn thế giới khi du khách đang cố gắng tận dụng nhiều khoảng thời gian, nhiều lí do để lên đường, đặc biệt là với thế hệ Y (thế hệ sinh ra từ năm 1981-2000).
Yêu du lịch, sẵn sàng chi tiêu để có được những trải nghiệm tốt nhất trong du lịch, nhưng thế hệ này đồng thời cũng là những du khách khó tính bậc nhất, khi có quá nhiều công cụ để tiếp cận thông tin về điểm đến. Đây cũng là lý do các du khách trẻ sẽ cân nhắc rất kỹ để các chuyến đi có thể tối ưu cả về địa điểm, thời gian và chi phí.
Lúc này, giải pháp chính là những kỳ nghỉ có thể lên kế hoạch trước một thời gian dài, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng, tính kinh tế và linh hoạt cao.
Ra đời cách đây hơn nửa thế kỷ, tuy nhiên mô hình Sở hữu kỳ nghỉ vẫn thể hiện tính “thời trang” của mình khi trở thành cánh cửa rộng mở để du khách thế hệ Y thỏa sức “ngắm trăng”.
Là hình thức trả trước trọn gói cho khoảng thời gian lưu trú nhất định (thường là vài năm trở lên) tại một hệ thống khách sạn hay resort cao cấp, Sở hữu kỳ nghỉ cho phép khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng 4-5 sao với mức giá tối ưu so với giá niêm yết.
So huu ky nghi: Mo canh cua ngam nhung “tuan trang” moi-Hinh-2
Được ví như “ngôi sao sáng của Sở hữu kỳ nghỉ” tại Việt Nam, FLC Holiday mang tới khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với mức giá tối ưu. 
Cùng với xu hướng phát triển chung của thế giới, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đã du nhập vào Việt Nam và đang cho thấy sự phát triển nhanh chóng. Đáng chú ý, dù mới xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2017, nhưng FLC Holiday đã được đánh giá là “ngôi sao sáng của Sở hữu kỳ nghỉ” tại Việt Nam nhờ sự hấp dẫn của các sản phẩm được thiết kế dựa trên chính nhu cầu, thói quen thực tế của người dân Việt Nam.
Các sản phẩm của doanh nghiệp này mang tới sự tối ưu về giá khi khách hàng có cơ hội nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao với chi phí lưu trú có thể tiết kiệm đến 50% hay 70% so với mức giá niêm yết. Đồng thời, thành viên của FLC Holiday có quyền tách kỳ nghỉ 8 ngày 7 đêm mỗi năm thành 2 đến 3 kỳ nghỉ nhỏ (3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm) hoặc gộp thêm quyền nghỉ của năm kế tiếp để lấy gấp đôi số lượng phòng so với sản phẩm đã mua.
Không chỉ được tận hưởng không gian lưu trú tiện nghi và quyền lợi tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, khách hàng của FLC Holiday còn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tại hàng ngàn khách sạn, resort trên thế giới vì đơn vị này đã tham gia RCI – hệ thống trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa với cơ hội tận hưởng những “tuần trăng” hấp dẫn tại bất cứ điểm đến nào mà họ yêu thích.
Ngày 14/9/2019, FLC Holiday chính thức khai trương văn phòng bán hàng tại Tầng 8 Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội. Tính đến nay, FLC Holiday đã có 6 văn phòng bán hàng tại 5 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Sầm Sơn (Thanh Hóa), Hạ Long (Quảng Ninh) và Quy Nhơn (Bình Định).
FLC Holiday
Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến
Website: http://flcholiday.com/
Hotline: 1900 6730
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)