Không gian sống trong lành của cư dân ven hồ Tây

Google News

(Kiến Thức) - Giá trị sinh thái của hồ Tây là một trong những yếu tố cơ bản khiến cho giá trị bất động sản khu vực này cao hơn khu vực khác nhưng vẫn luôn sôi động và hút khách, bất kể có những khoảng thời gian thị trường lắng xuống.

Trong khi nhiều công trình gặp khó khăn trong việc tạo lập không gian xanh cho cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư chỉ có thể khỏa lấp phần nào bầu không khí ô nhiễm chốn đô thị bằng những tiểu cảnh nội khu nhỏ bé, biệt lập, rời rạc, hạn chế về không gian và khả năng làm mát, làm sạch không khí thì có những chủ đầu tư như Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại biết cách kết nối, tận dụng ưu thế cảnh quan tự nhiên rộng lớn nơi dự án tọa lạc để cộng hưởng cùng cảnh quan nội khu, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành tựa nghỉ dưỡng ngay giữa nội đô thành phố.
Khong gian song trong lanh cua cu dan ven ho Tay
2 tòa tháp D’. El Dorado gây ấn tượng với vị trí “một bước chạm hồ Tây”. 
Nhờ được thụ hưởng không gian cây xanh mặt nước rộng hàng trăm hec-ta của hồ Tây, giải quyết tối ưu bài toán về môi trường sống chốn đô thị, dự án D’. El Dorado của Tập đoàn Tân Hoàng Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của thị trường, mở ra lựa chọn cuộc sống bình yên trong không gian sinh thái cho hàng trăm khách hàng. Từ tháng 10/2019, tòa D’. El Dorado 1 đã bắt đầu bàn giao và hiện đã đón nhiều cư dân về ở. Tòa D’. El Dorado 2 dự kiến sẽ được bàn giao trong quý II/2020.
Tọa lạc tại một trong những khu đất vàng ven hồ hiếm có của thành phố, với tầm nhìn thoáng rộng hướng hồ Tây, sông Hồng, chủ nhân các căn hộ tại D’. El Dorado sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng mát mỗi ngày. Với tổng diện tích mặt nước hơn 500 hec-ta, hồ Tây được ví như lá phổi xanh khổng lồ, góp phần điều hòa không khí cho vùng vi khí hậu của thành phố, mang đến nguồn không khí hài hòa, dễ chịu.
Khong gian song trong lanh cua cu dan ven ho Tay-Hinh-2
Hệ thống tiện ích gần gũi với thiên nhiên tại D’. El Dorado. 
Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia về ao hồ học trên thế giới cho thấy, các hồ nước đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu khí nhà kính như CO2, NH4, NO3 bởi các thành phần sinh vật sinh sống trong lòng hồ. Điều này giúp làm giảm nồng độ các khí nhà kính và làm cho không khí vùng hồ trở nên trong lành hơn. Và hồ Tây cũng không là ngoại lệ.
Cùng với những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hiện trạng diện tích bề mặt bê tông ngày càng lớn đang làm tăng thêm sự ngột ngạt, khắc nghiệt của bầu không khí đô thị. Trong bối cảnh ấy, sự xuất hiện của những hồ nước tự nhiên lớn góp phần làm giảm tính khắc nghiệt khí hậu như hồ Tây trở thành những “bảo bối” quý giá trong lòng thành phố. Và cộng đồng cư dân sống tại khu vực xung quanh hồ Tây như D’. El Dorado sẽ là những người được thụ hưởng những giá trị về không gian sinh thái của hồ đầu tiên và đầy đủ nhất.
Ngoài chức năng điều hòa không khí, hệ sinh thái hồ Tây cũng là một trong những yếu tố nghệ thuật bố cục không gian và cảnh quan, tạo bản sắc cho đô thị. Không gian xanh ở Hồ Tây còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng.
Với một hệ sinh thái rộng lớn, đa dạng, đa chức năng, hồ Tây cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân D’. El Dorado.
Chính sách bán hàng hấp dẫn:
Với D’. El Dorado I, tại căn hộ số 18, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 10% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành. Khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được hưởng mức chiết khấu 4%.
Tại D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 3,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 10% trong tháng 3/2020. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ. Với các căn hộ từ tầng 4 – 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3%. Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.
Thông tin chi tiết: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng, VHome.
Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 094 133 9898.
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)