Khám phá thế giới trẻ thơ tại “thành phố dưới lòng đất” Times City

Google News

(Kiến Thức) - Thiên đường vui chơi và mua sắm  Vincom Mega Mall (VMM) Times City sẽ chính thức khai trương vào đúng Lễ Giáng Sinh, 24/12 tới đây.

Tọa lạc trong lòng đất, dưới chân “Thành phố của Thời đại mới” – Times City; Thiên đường vui chơi và mua sắm Vincom Mega Mall (VMM) Times City sẽ chính thức khai trương vào đúng Lễ Giáng Sinh, 24/12 tới đây. Điểm đặc biệt tại “thành phố dưới lòng đất” là một thế giới trẻ thơ vô cùng hấp dẫn và kỳ diệu…
Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam
 
Lần đầu tiên tại Hà Nội, người dân có cơ hội khám phá đại dương kỳ thú với Vinpearl Aquarium Times City - Thủy cung lớn nhất Việt. Với thiết kế dưới đường hầm kính mái vòm 99 m, Vinpearl Aquarium Times City sẽ mang đến cho du khách một hành trình khám phá một thế giới tự nhiên đầy sống động và thú vị với hàng ngàn sinh vật biển…
 
Thú vị nhất, lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách đặc biệt là các em nhỏ sẽ được chiêm ngưỡng các chú chim cánh cụt đáng yêu, tinh nghịch, đến từ sứ sở băng giá Nam Cực. Tại Vinpearl Aquarium Times City, các “sứ giả của Nam Cực” sẽ có hẳn một ốc đảo riêng với môi trường sống y như nơi chúng được sinh ra.…
“Thế giới Chocolate” - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Lâu đài chocolate đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng trước ngày khai trương. 
Với tên gọi Elance Chocolate, “Thế giới Chocolate” nằm trong VinKE, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn cho khu vui chơi giải trí này. Elance Chocolate hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của Vương Quốc Bỉ, trong đó có hơn 100 loại chocolate tươi được cả thế giới yêu thích và là “hàng hiếm” tại Việt Nam.
 
Tại đây, các bé sẽ được tham quan khu trưng bày giới thiệu về lịch sử phát triển của chocolate, từ việc tìm hiểu về cây cacao đến tận mắt tìm hiểu quy trình sản xuất các dòng chocolate với dây chuyền sản xuất chocolate mở lần đầu có mặt tại Việt Nam… và đặc biệt được tự tay làm những viên chocolate thơm ngon tại khu vui chơi và học làm chocolate.
VinKC – Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em.
 
Với thông điệp: Vì một thế hệ tương lai được thụ hưởng và phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tâm hồn; VinKC tại Times City mở ra một thiên đường mua sắm rộng lớn với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên.
Trong “Thế giới của những câu chuyện đồ chơi” - Toy World tại VinKC, lần đầu tiên tại Việt Nam, các bé sẽ được khám phá thế giới đồ chơi rộng lớn và cực kỳ đa dạng về sản phẩm từ những thương hiệu đồ chơi trẻ em hàng đầu trên thế giới.
 
Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam – Sweet Land cũng sẽ mang đến những ước mơ ngọt ngào và mở ra trước mắt các em một thế giới kỳ diệu nhiều màu với không gian trưng bày tuyệt đẹp.
Đặc biệt, VinKC còn có Khu tư vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng, trí tuệ và Phòng tư vấn y tế Vinmec nơi cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho gia đình và trẻ em.
Khu giải trí VinKE – “Học tự nguyện – Chơi hết mình”
Phòng khám nhi – mô hình hướng nghiệp cho bé. 
VinKE đi vào hoạt động sẽ ghi dấu lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một mô hình “Ba trong Một” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn, kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí, vận động thể chất - Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn.
 
Khu giải trí VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị và hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa, Sở Công An, Học Viện Quân Đội, Bệnh viện VinKE (Khoa Cấp cứu, Khoa Nhi, Nha Khoa), CLB Bước Nhảy VinKE, Bếp Trưởng nhí, Ngôi Sao Thời Trang, Thế Giới Sáng Tạo, Đài Truyền Hình VinKE, Bưu Điện VinKE, Trường bắn nỏ… nơi các bé được trải nghiệm thực hành, thắp lên ước mơ về nghề nghiệp tương lai và thêm tự tin với những khám phá bản thân và nhận được những bài học về giá trị của sức lao động…
Bên cạnh những trò chơi hướng nghiệp,VinKE còn có cả một “Thế giới Games”, Vườn cổ tích với đủ các trò chơi hiện đại nhất.
Quảng trường Nhạc nước Times City – Lung linh như xứ sở thần tiên
Sau hành trình khám phá Thế giới trẻ thơ tuyệt vời dưới lòng đất, các em sẽ bất ngờ khi lên ngắm Quảng trường và sân khấu nhạc nước tại Times City.
 
Có diện tích lên đến 10.000m2 (chưa tính hồ nước), Quảng trường Times City là một không gian xanh, rực rỡ với sắc màu của hoa và trẻ trung với những tác phẩm và đường nét kiến trúc hiện đại, thân thiện môi trường.
 
Đặc biệt, tại đây, lần đầu tiên tại Thủ đô, người dân và du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng "vũ điệu nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc.
Có thể nói, với những địa điểm tuyệt đẹp; những hạng mục lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và Hà Nội; những không gian mua sắm – giải trí hấp dẫn đến khó cưỡng;Times City nói chung và VMM Times City nói riêng sẽ là thế giới kì diệu mà mọi trẻ em đều mong muốn được khám phá…
PV

Bình luận(0)