Gọi món online ứng dụng di động iOS và Android của Foodpanda

Google News

(Kiến Thức) - Thật dễ dàng để thưởng thức một món ngon nhà hàng mình yêu thích ngay tại nhà, nhưng làm sao để có thể thưởng thức những món ngon đó?

Chúng ta thường đã quen với việc nhấc máy điện thoại lên và gọi đến nhà hàng, đặt món ăn rồi chờ thức ăn được giao đến tận nhà. Đó là dịch vụ đặt đồ ăn và giao hàng tận nơi trực tuyến. Kể từ bây giờ công ty cung cấp dịch vụ đặt món online Foodpanda/Hellofood sẽ hỗ trợ quá trình đặt món, giúp những thủ tục gọi món trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ cần nhập tên nhà hàng và đặt đồ ăn trực tiếp trên trang web của công ty này, khách hàng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian gọi điện đến nhà hàng đó.
 
Hiện tại, Foodpanda cung cấp một thực đơn đa dạng đặt món trực tuyến với 21 danh mục ẩm thực với nhiều lựa chọn món ăn từ khai vị, món chính đến món tráng miệng và đồ uống. Khách hàng sẽ được hướng dẫn đặt món với ứng dụng trong ipad, tablet hay Smartphone. Chỉ cần ngồi một chỗ với một vài thao tác click chuột, đơn đặt hàng sẽ được chuyển đến các nhà hàng để giao thức ăn tận nơi.
Trong thời gian gần đây, nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của nhiều tầng lớp khách hàng (từ người Việt Nam đế các thực khách nước ngoài), Foodpanda đã công bố hợp tác với KFC – chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty này cũng đã và đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như Al Fresco’s, Pepperonis, Subway, Tokyo Deli.
 
Không chỉ dừng ở đó, vừa qua, hãng điện thoại nổi tiếng Thế Giới Nokia đã thông báo ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của công ty dịch vụ có thương hiệu toàn cầu Foodpanda sẽ được cài đặt trên các thiết bị điện thoại của hãng này như Nokia Asha, Lumia và dòng Nokia X. "Trong danh mục ứng dụng trên thiết bị di động của chúng tôi, ứng dụng Foodpanda / Hellofood mang đến cho tôi sự thuận tiện, dễ dàng trong việc tham khảo và lựa chọn thức ăn trong thực đơn của các thương hiệu nhà hàng lớn trên thế giới." - Bryan Biniak, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc của Nokia cho biết. "Chúng tôi đang rất nóng lòng và mong muốn làm việc với Foodpanda / Hellofood nhằm vươn tầm ứng dụng của họ ra các thị trường phát triển."
Tại thị trường Việt Nam, Foodpanda đang tiếp tục hoàn thiện và phát triển không ngừng với mạng lưới gần 800 nhà hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc ( TpHCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội và Cần Thơ ). Với tiêu chí mang đến những món ngon hàng ngày cho các khách hàng thông qua việc gọi món online, qua đó giúp các thực khách tiếp cận với hình thức giao dịch trực tuyến, một hình thức thương mại điện tử mới nhưng chắc chắn sẽ rất phát triển tại Việt Nam trong tương lai.
PV

Bình luận(0)