Dược phẩm Tâm Bình hướng tới hội nhập và phát triển

Google News

(Kiến Thức) - 6 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, đến nay Dược phẩm Tâm Bình là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Với 5 dòng sản phẩm chính là Viên Khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình và Viên Tiêu hóa Tâm Bình. Dược phẩm Tâm Bình đã góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Kế thừa kết hợp với khoa học hiện đại
Sinh ra trong một gia đình có nghề thuốc gia truyền, Dược sĩ Lê Thị Bình – TGĐ Công ty Dược phẩm Tâm Bình từ nhỏ đã có niềm đam mê với thuốc Y học cổ truyền Việt Nam. Kế thừa, phát huy những kinh nghiệm quý báu của cha ông để lại, kết hợp với những kiến thức khoa học được đào tạo bài bản chính quy tại trường Đại học Dược Hà Nội. Chị đã gây dựng và phát triển thương hiệu mang tên mình “Tâm Bình”. “Tâm Bình” là gắn tên chị với chữ “Tâm” chữ “Đức” của người thầy thuốc.
Dược sĩ Lê Thị Bình nghiên cứu sản phẩm. 
Là người luôn tâm huyết với nghề, Dược sĩ Lê Thị Bình đã và đang ngày đêm say mê nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Cùng với đó, hiểu được tầm quan trọng của công nghệ trong sự phát triển, chị đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn với dây chuyền tinh chế dược liệu tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Dây chuyền công nghệ tiên tiến của Dược phẩm Tâm Bình. 
Hội nhập và phát triển, hướng đi trong thời đại mới
Thị trường Dược tại Việt Nam vốn đã cạnh tranh khốc liệt, trong thời kỳ hội nhập sự cạnh tranh này lại càng khốc liệt hơn. Nó đòi hỏi các doanh nghiệp Dược phải không ngừng tìm tòi, đổi mới, nâng cao khoa học công nghệ để phát triển. Hiểu được điều đó, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO (tiêu chuẩn quốc tế). Dự kiến nhà máy sẽ đi vào hoạt động từ năm 2017.
Dược phẩm Tâm Bình xây dựng nhà máy tiêu chuẩn GMP – WHO. 
Không chỉ đầu tư vào công nghệ, Ban lãnh đạo Dược phẩm Tâm Bình còn rất chú trọng phát triển nguồn nhân lực kế cận có trình độ quốc tế. Là người có tầm nhìn rộng, Dược sĩ Lê Thị Bình đã cho hai con của mình theo học chuyên ngành Dược tại Anh Quốc – một trong những nước tiên tiến nhất thế giới, nổi tiếng với chất lượng đào tạo và đạo đức nghề nghiệp hiện nay. Còn về phần Y học cổ truyền, chị có nhiều kinh nghiệm thực tiễn để dạy cho các con mình.
Giữ vững niềm tin của người bệnh
“Niềm tin của người bệnh” là triết lý cốt lõi trong kinh doanh của Dược phẩm Tâm Bình. Và chính sự tin tưởng, ủng hộ của bệnh nhân trong suốt thời gian qua đã góp phần đưa Dược phẩm Tâm Bình ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, những sản phẩm của Tâm Bình đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Huy chương Vàng Thương hiệu An toàn vì sức khoẻ cộng đồng; Huy chương Vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao; Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích...Cá nhân Dược sỹ Lê Thị Bình 4 năm liền đạt cúp Bông Hồng Vàng; hai lần đạt danh hiệu 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu được trao tặng Cúp Thánh Gióng (2010 và 2013); Cúp Lãnh đạo Doanh nghiệp xuất sắc, Cúp Giám đốc tài năng; được Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng bằng khen "Phụ nữ sáng tạo"…..
Dược sĩ Lê Thị Bình nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu”. 
Tất cả những bằng khen, những giải thưởng trên là thành quả xứng đáng cho những phấn đấu không ngừng của cá nhân Dược sĩ Lê Thị Bình và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình.
PV

Bình luận(0)