“Cho em đến trường” đồng hành cùng học sinh nghèo Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 31/10/2015, lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 12 đã được Công ty Ajinomoto Việt Nam và Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai tổ chức tại TP. Biên Hòa.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Công ty Ajinomoto Việt Nam đồng hành cùng chương trình học bổng “Cho em đến trường” để tiếp sức và sẻ chia khó khăn với nhiều thế hệ học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
“Cho em den truong” dong hanh cung hoc sinh ngheo Dong Nai
 Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam - trao quà cho học sinh nghèo.
Theo đó, 190 em học sinh nghèo vượt khó thuộc các thành phố và huyện của tỉnh Đồng Nai có thành tích học tập tốt đã vinh dự nhận được học bổng với tổng giá trị là 208 triệu đồng cùng các phần quà cặp sách và sản phẩm Công ty. Đồng hành cùng chương trình năm nay còn có ba doanh nghiệp Nhật Bản khác hiện đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty TNHH Quadrille Việt Nam, Công ty TNHH Kureha Việt Nam và Công ty Gas Việt Nhật với 160 suất học bổng và quà tặng cho các em học sinh nghèo với tổng trị giá 176 triệu đồng.
 Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam- trao học bổng.
Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ: “Với những suất học bổng này, Công ty Ajinomoto Việt Nam mong rằng các em hãy luôn vững tin dù hoàn cảnh hiện tại có khó khăn thế nào thì đó chỉ là những khó khăn nhất thời. Với những nỗ lực mà các em đã và đang thực hiện mỗi ngày, chính các em sẽ thay đổi tương lai của chính mình, tự tin trở thành những người công dân tài đức, không chỉ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình mà còn có thể đóng góp trở lại cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai và đất nước Việt Nam.
“Cho em den truong” dong hanh cung hoc sinh ngheo Dong Nai-Hinh-3
 Ông Haruhiko Yasuga - Tổng giám đốc Công ty Gas Việt Nhật - trao quà cho học sinh.
“Cho em den truong” dong hanh cung hoc sinh ngheo Dong Nai-Hinh-4
 Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Cố vấn chiến lược Công ty Ajinomoto Việt Nam - trao học bổng.
Được biết đến như một doanh nghiệp điển hình trong công tác hoạt động xã hội, trong hơn 24 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng và an toàn, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng như trao học bổng khuyến học, xây dựng và trao tặng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Bên cạnh đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn có những đóng góp đáng kể trong giáo dục và dinh dưỡng thông qua việc triển khai dự án “Bữa ăn học đường” với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú, cũng như phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.
PV

Bình luận(0)