mSLR Cobalt4 - thiết kế smartphone cực dị dành cho dân nhiếp ảnh

Google News

iBall vừa tung mẫu smartphone mới mSLR Cobalt4 có thiết kế hốc camera sau độc đáo cho phép gắn được 4 loại ống kính chụp ảnh khác nhau. 

Thiết bị trên vừa được hãng công nghệ iBall trình làng ở thị trường Ấn Độ vào hôm 15/6 với giá bán khá hấp dẫn chỉ 8.499 Rs (khoảng 2,9 triệu đồng).
Điểm nhấn của điện thoại mSLR Cobalt4 chính là việc đi kèm trọn gói với gói 4 ống kính tháo rời thương hiệu mSLR. Sandeep Parasrampuria, Giám đốc iBall tin mSLR Cobalt4 sẽ có thể “thôi miên” người dùng với loạt hình ảnh chụp đẹp tuyệt vời.
mSLR Cobalt4 - thiet ke smartphone cuc di danh cho dan nhiep anh
Điện thoại iBall mSLR Cobalt4 hứa hẹn sẽ thôi miên người dùng với những bức ảnh đẹp tuyệt diệu.
Các ống kính cụ thể như loại ống kính có khả năng zoom 8x, ống kính mắt cá cho góc nhìn 175-180 độ, ống kính lớn với độ phóng đại 10x và tiêu cự 10-15mm, cùng ống kính góc rộng với góc ngắm 130 độ. Ngoài ra, còn có một túi đựng các ống kính và tấm vải lau ống kính chuyên dụng.
Điện thoại iBall mSLR Cobalt4 trang bị tính năng 2 SIM tiêu chuẩn, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, màn hình qHD IPS cỡ 5-inch, có độ phân giải 540x960 pixels và mật độ điểm ảnh 220ppi. Trong khi sức mạnh của thiết bị đến từ bộ vi xử lý lõi tám Cortex-A7 tốc độ 1.4GHz, cùng với RAM 1GB. Bộ nhớ trong của mSLR Cobalt4 có dung lượng 8GB và có thể mở rộng tới 32GB nhờ thẻ nhớ ngoài microSD.
Camera sau của điện thoại thuộc loại tự động 8-megapixel với đèn LED kép, còn camera trước thuộc loại 3.2-megapixle cũng đi kèm với tính năng đèn flash nhẹ. Camera còn có các tính năng phần mềm như tùy chỉnh ảnh mặt đẹp, ảnh động và đa góc nhìn. Thiết bị mới có các kết nối 3G, Wi-FI, GPRS/EDGE, GPS/A-GPS, Micro-USD, đài FM và Bluetooth 4.0.
Pin của mSLR Cobalt4 thuộc loại 2000mAh. Ngoài ra điện thoại còn có tính năng chuyển file dữ liệu HotKnot tương tự như các ứng dụng của kết nối NFC. Nó còn có một cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh và gia tốc. Ngoài ra còn có các tính năng nhận dạng bằng cử chỉ và tắt điện thoại khi lật úp.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)