Mẫu thiết kế điện thoại Galaxy của Samsung đẹp lung linh

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu thiết kế ý tưởng cho điện thoại dòng Galaxy với khung vỏ bằng thép không gỉ có thể khiến các fan phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhà thiết kế có tên Hass T. đến từ Luân Đôn đã tạo ra một mẫu smartphone ý tưởng mới cho dòng Galaxy của Samsung, không phải là Galaxy S6 mà là một bản nâng cấp từ Galaxy S5 với tên gọi Galaxy Pro. Thiết bị chạy Android 5.0 Lollipop và có kiểu dáng đẹp như một phiến thép mỏng bóng bẩy như gương. Vì sử dụng thép không gỉ và da nên đây phải là một chiếc điện thoại thuộc cấp xa xỉ.
Galaxy Pro có một nút Home trông mỏng dưới 8 mm nhưng có đường kính rất lớn, khiến cho các nút Back và Recent trở thành nút "ảo". Màn hình của máy cũng có vẻ lớn hơn màn hình 5 inch.
Nút nguồn, âm lượng giờ được thiết kế nhô ra hơn trước, còn viền cạnh màn hình thì lại siêu mỏng, gần như không tồn tại.
Trên trang xã hội Google của mình, tác giả mẫu thiết kế chia sẻ rằng thiết kế của mẫu điện thoại này chỉ mới hoàn thành được 70%, và trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hình ảnh nữa của Galaxy Pro cũng như thông tin về cấu hình máy.
Chí Phú (theo Concept-Phones)

Bình luận(0)